Cựu giảng viên Đại học làm TGĐ Becamex Bình Dương

19:01 Thứ năm 05/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau một thời gian khuyết vị trí TGĐ do ông Cao Văn Chóng về làm TGĐ Công ty cổ phần chuyên nghiệp bóng đá Việt Nam (VPF), trưa 5/11, Becamex Bình Dương chính thức bổ nhiệm ông Lê Hồng Cường làm TGĐ.

Ông Lê Hồng Cường (bên trái) làm TGĐ Becamex Bình Dương. Ảnh: Internet.

Được biết, ông Lê Hồng Cường sinh năm 1967, có 5 năm làm Phó TGĐ Becamex Bình Dương dưới thời ông Cao Văn Chóng. Ông Cường có trình độ thạc sĩ kinh tế, trước khi về B.Bình Dương ông Cường có 20 năm giảng dạy Đại học.

Nói về người kế nhiệm, ông Chóng cho hay: “Anh Cường là người có trình độ chuyên môn vững vàng, có nhiều năm làm quản lý ở Becamex Bình Dương. Đặc biệt anh Cường từng là giảng viên dạy Đại học, với kiến thức sâu rộng đa chiều về ngành quản trị, là người ham học hỏi, chắc chắn anh ấy sẽ thành công trong vai trò vị trí mới của mình.”

Với mô hình quản lý khoa học nên dù thay đổi đến ba vị trí chủ chốt cùng lúc trong bộ máy của Bcamex Bình Dương là chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc và Giám đốc kỹ thuật nhưng gần như Becamex Bình Dương vẫn ổn định, không bị bất cứ ảnh hưởng nào.

Chia sẻ về vấn đề này, đội trưởng Anh Đức nói: “Đức đã từng gắn bó rất lâu với đội, 4 chức vô địch như nói lên điều đó. Sự thay đổi từ bộ máy lãnh đạo cũng nhằm hướng đến sự phát triển và tốt hơn cho toàn đội. Đức cũng như nhiều anh em trong đội bóng, tin vào sự thay đổi này sẽ làm cho bóng đá B.Bình Dương tiếp tục phát triển và có hướng đi đúng đắn hơn trong thời gian tới.”

Chiều mai (6/11), trên sân SVĐ Gò Đậu sẽ diễn ra buổi lễ khai mạc giải bóng đá truyền thống BTV Cúp 2015. Giải đấu không chỉ nhằm mục đích thắt chặt mối quan hệ, giao lưu văn hóa giữa các đội bóng trong nước và Quốc tế mà còn là sân chơi để các đội thử lửa, mua sắm và chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới 2016.

Đình Viên | 18:45 05/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục