Cựu giám đốc điều hành Gary Cook được mời dự khán trận Man City - QPR

11:14 Chủ nhật 13/05/2012

Garry Cook, cựu giám đốc điều hành Manchester City và được biết đến với vụ bê bối email, đã được đội bóng cũ mời đến Etihad chứng kiến khoảnh khắc đăng quang vào tối nay.

Cựu GĐĐH Gary Cook của Man City

Không biết các lãnh đạo Manchester City có ý gì không khi tạo điều kiện tái ngộ giữa hai kẻ không thèm nhìn mặt nhau là Garry Cook, cựu GĐĐH Man xanh và Nedum Onuoha, cựu hậu vệ Man City nhưng tối nay lại khoác áo chính QPR. Onuoha từng là nạn nhân của Garry Cook trong vụ scandal email hồi tháng 9/2011.

Vào thời điểm đó, Garry Cook vẫn ngồi ghế GĐĐH Manchester City còn Onuoha vẫn thi đấu cho đội chủ sân Etihad. Vụ scandal vỡ lở khi mẹ của Onuoha (đồng thời cũng là người đại diện cho cầu thủ này) tố cáo lên FA việc Garry Cook gửi một bức thư điện tử cho bà với nội dung miệt thị căn bệnh ung thư mà bà đang phải gánh chịu.

Gary Cook thời còn làm việc ở Man City

Garry Cook đã chối bỏ mọi cáo buộc trên và cho rằng có kẻ xấu đã xâm nhập vào tài khoản email của ông để thực hiện việc này. Tuy nhiên trước sức ép và sự phẫn nộ của dư luận bóng đá Anh, Cook sau đó đã phải từ chức GĐĐH tại Man City. Còn Onuoha cũng rời sân Etihad trong kỳ CN mùa Đông để chuyển sang QPR.

Tối nay, Garry Cook sẽ lần đầu tiên trở lại Etihad sau vụ bê bối trên, trong trận đấu mà Onuoha cũng góp mặt bên phần sân QPR. Theo một quan chức Manchester City, họ muốn mời Garry Cook chứng kiến khoảnh khắc đăng quang như một lời cảm ơn gửi đến vị GĐĐH cũ, người đã đóng góp nhiều công sức cho Man xanh trong 3 năm tại vị.

Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục