Cựu đội trưởng Than Quảng Ninh cạo đầu lấy tinh thần thi đấu

07:48 Thứ bảy 02/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Trung vệ Lê Bật Hiếu đã ủi phăng kiểu tóc dựng đứng của mình sau khi ký hợp đồng với CLB Đồng Nai.

Ngày 28/3 vừa qua, CLB Đồng Nai đã tiến hành ký hợp đồng với các cầu thủ thi đấu để nộp lên VFF trước khi Giải hạng nhất Quốc gia (HNQG) khởi tranh vào ngày 9/4. Theo danh sách đăng ký ở mùa giải 2016, đội Đồng Nai có 35 thành viên, trong đó có 28 vận động viên. Đội bóng sau đó làm nghi thức “ra quân” tại Văn miếu Trấn Biên.

Bật Hiếu với mái đầu không còn một cộng tóc sau khi ở lại CLB Đồng Nai. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong số các cầu thủ được HLV Trần Bình Sự bổ sung vào đội hình, đáng chú ý có trung vệ Lê Bật Hiếu. Cựu đội trưởng Than Quảng Ninh sau khi có màn thể hiện đạt yêu cầu ở giải giao hữu trước đó đã có tên trong danh sách thi đấu tại Giải HNQG trong biên chế Đồng Nai. Như để ăn mừng cho sự kiện này, Bật Hiếu đã xuống tóc, vừa thích nghi với cái nóng miền Nam, vừa lên tinh thần thi đấu.

Trao đổi với ông Sự “gỗ” thì BongDa.com.vn được biết ông đã gặp Bật Hiếu trước tết và cầu thủ này có nguyện vọng tìm bến đỗ mới sau khi chia tay đội bóng đất Mỏ. Cũng theo HLV gốc Hải Phòng thì “tất cả cầu thủ đều ký hợp đồng 1 năm và không có tiền lót tay do CLB Đồng Nai eo hẹp kinh phí.

Ngoài sự góp mặt của Bật Hiếu, CLB Đồng Nai còn có thêm sự phục vụ của Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Văn Dũng, Phồng Quang Trung, Nguyễn Văn Phú, Nguyễn Ngọc Anh. Trước khi bước vào mùa giải HNQG với mục tiêu vào tốp 4 đụng Daklak, Đồng Nai sẽ gặp XM Fico Tây Ninh trong khuôn khổ Cúp Quốc Gia.

Quang Thịnh | 07:28 02/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục