Cựu đội trưởng của Milan lo cho HLV Seedorf

18:30 Thứ sáu 24/01/2014

Biểu tượng một thời của bóng đá Italia sợ rằng những khó khăn có thể cản trở công việc cải tổ Milan của HLV Clarence Seedorf.

Cựu đội trưởng một thời của AC Milan - ông Franco Baresi tin rằng tân HLV Clarence Seedorf sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn trong việc đưa Rossoneri trở lại đẳng cấp vốn có.

"Tất cả các HLV đều có triết lý riêng của mình. Một trong số họ đã trải qua những thử thách lớn nhất khi họ đến Milan và những người khác thì không. Có rất nhiều yếu tố quyết định đến thành bại của một HLV tại một đội bóng," hậu vệ huyền thoại của Rossoneri phát biểu .

"Bạn cần một đội ngũ tuyệt vời và niềm tin của CLB. Bạn cũng cần một chút may mắn nữa. Ví dụ như Ancelotti, ông ấy gia nhập Milan tại thời điểm hoàn hảo khi họ đã có một đội hình tuyệt vời. Seedorf phải đối mặt với một thách thức lớn hơn nhiều."

"Milan đang trải qua một thời điểm khó khăn. Có quá nhiều điều đang thay đổi và tình hình tài chính của CLB không còn như trước đây. Bạn có thể có một số ý tưởng nấu một món ăn tuyệt vời, nhưng sẽ rất khó khăn nếu bạn không được làm việc với những nguyên liệu tốt nhất."

"Tôi hy vọng với những ngày tháng phục vụ dưới thời HLV Ancelotti sẽ truyền một nguồn cảm hứng cho cậu ấy, mặc dù tình hình của hai người hoàn toàn khác nhau. Ancelotti vẫn là HLV tốt nhất từ những năm gần đây của Milan, với cá tính và phương pháp lọc lõi."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục