Cựu đội trưởng Arsenal: "Tất nhiên tôi có thể trở lại khoác áo Pháo Thủ"

16:24 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnThủ quân một thời của đại diện Bắc London để ngỏ khả năng tái xuất thảm cỏ Emirates một ngày nào đó.

Tương lai của Cesc Fabregas tại Stamford Bridge hiện đang rất bất định. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ Tây Ban Nha với Chelsea sẽ đáo hạn khi mùa giải hiện tại kết thúc. Việc The Blues chiêu mộ những tân binh chất lượng như Jorginho hay Mateo Kovacic cũng khiến vị trí của Fabregas ở tuyến giữa bị đe dọa nghiêm trọng.

Trong bối cảnh đó, việc trở lại khoác áo Arsenal được xem là lựa chọn không tồi cho nhạc trưởng 31 tuổi. Khi được hỏi về khả năng tái gia nhập Pháo Thủ, Fabregas hồ hởi chia sẻ với Marca: “Tất nhiên tôi có thể trở lại, Arsenal luôn ở trong trái tim tôi và tôi sẽ không bao giờ quên họ. Vì vậy tại sao không trở lại một ngày nào đó? Bạn không bao giờ biết trước điều gì cả."

Fabregas nói về khả năng trở lại Arsenal - Bóng Đá

 Fabregas để ngỏ quyết định trở lại Emirates.

“Tôi vẫn cảm thấy ổn. Hợp đồng của tôi với Chelsea sẽ kết thúc sau 7 tháng tới. Đây đã là mùa thứ 16 tôi thi đấu ở cấp độ cao nhất, hơn 750 trận đấu, rất nhiều buổi tập và các chuyến đi."

Tôi cảm thấy trẻ trung và mạnh mẽ, nhưng có lẽ tôi không thể chơi 60 trận một mùa. Với phong cách cá nhân, tôi nghĩ rằng mình có thể chơi bóng lâu hơn và rõ ràng tôi muốn tiếp tục trong nhiều năm tới."

Fabregas từng gắn bó với sân Emirates giai đoạn 2003-2011 và được HLV Arsene Wenger chọn làm thủ quân Pháo Thủ.

Phụng Sồ | 15:00 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục