Cựu chủ tịch Joan Laporta nói điều tâm can về Barcelona - Messi

06:25 Thứ ba 08/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnỨng cử viên chủ tịch đội chủ sân Nou Camp ủng hộ siêu sao người Argentina gắn bó tương lai với Blaugrana.

 

 Top 3 bàn thắng đỉnh cao của Messi

Ứng cử viên chủ tịch Barcelona, Joan Laporta ủng hộ siêu sao Lionel Messi tiếp tục gắn bó tương lai với đội chủ sân Nou Camp. Mối quan hệ giữa M10 và cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu chạm đáy mùa hè qua khi anh liên tục được đồn đoán rời khỏi Barcelona.

Tuyển thủ quốc gia Argentina được cho là sẽ gia nhập Man City, nhằm tái hợp với ông thầy cũ Pep Guardiola. Tuy nhiên, cuối cùng Messi đã chọn ở lại sân Nou Camp vì không muốn làm phát sinh những rắc rối pháp lý về điều khoản phá vỡ hợp đồng.

'Leo generates more than he costs' - Messi deserves new big-money Barcelona contract, says Laporta - Bóng Đá

Messi trong màu áo Barcelona.

"Chúng ta chứng kiến nhiều ý kiến trái chiều khác nhau về việc giữ hay không giữ Messi ở lại Barcelona. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng này, nhiều hơn mức lương mà cậu ấy được trả," Laporta chia sẻ với Sport.

"Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và hơn thế nữa. Theo tôi, những ai đóng góp nhiều, mang lại danh hiệu cho đội bóng xứng đáng được đánh giá cao. Messi là một phần của Barcelona, cậu ấy có cuộc sống hạnh phúc ở đây. Đó là lý do vì sao tôi nghĩ mối quan hệ  Barcelona - Messi nên tiếp tục".

"Messi không bị tiền bạc cám dỗ và chúng tôi sẽ đưa ra lời đề nghị đủ sức nặng để thuyết phục cậu ấy ở lại. Tôi tin chắc vào điều đó" Laporta nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 05:55 08/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục