Cựu chủ tịch Barca tiết lộ Messi từng rất gần Inter Milan

21:10 Thứ sáu 16/06/2017

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch CLB Barcelona Joan Laporta tiết lộ hồi năm 2006, Inter Milan đã chấp nhận bỏ ra 150 triệu euro để có được chữ ký của Messi.

Lionel Messi, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia của đội bóng xứ Catalan, đã, đang và sẽ mãi là một tượng đài tại Camp Nou. Tài năng khiến ngôn từ bất lực của Messi trong những năm qua là điều không thể chối cãi, cùng với đó là sự trung thành tuyệt đối anh giành cho Barcelona trước hàng loạt những lời đề nghị khủng đến từ các đội bóng lớn.

Cựu chủ tịch Barca tiết lộ Messi từng rất gần Inter Milan - Bóng Đá

 

Hè năm nay, bản gia hạn giữa Messi và Barca cũng là một trong những chủ đề nóng trên các mặt báo. Siêu sao người Argentina hiện đang trong kỳ nghỉ cùng gia đình và được cho là sẽ sớm ngồi vào bàn ký kết cùng đội bóng sau khi trở về. Mới đây, cựu chủ tịch của Barcelona, Joan Laporta, trong một buổi phỏng vấn cũng tiết lộ một câu chuyện liên quan đến ‘sức hút’ của Messi kể từ khi anh còn là một cầu thủ trẻ:

“Inter Milan đã gửi lời đề nghị cho Messi vào năm 2006. Họ đã chuẩn bị sẵn sàng để trả 150 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng và đó là lý do mà chúng tôi phải nâng mức phí này lên 250 triệu sau đó. Tuy vậy, tôi vẫn giữ được bình tĩnh vì tôi có mối quan hệ tốt với cha của Messi, ông Jorge. Tôi nói với ông ấy rằng con trai ông sẽ không đi đâu cả, cậu ấy sẽ hạnh phúc tại đây và sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:55 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục