Cựu cầu thủ PSG rầu rĩ trước chiến thắng của Hà Nội T&T

09:57 Thứ hai 25/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Khuôn mặt thoáng buồn vì không được thi đấu, Loris Arnaud trầm ngâm trước chiến thắng 5-2 của Hà Nội T&T trên sân của Đồng Tháp.

Loris Arnaud – cựu cầu thủ của CLB PSG (Pháp) không được đăng ký thi đấu trong trận làm khách trước Đồng Tháp. Do đội bóng thủ đô đăng ký đến 3 ngoại binh nên khi đã sử dụng Victor và Gonzalo nên Loris phải ngồi trên khán đài cùng với Văn Quyết. Ảnh: Quang Thịnh.
Cầu thủ từng chơi tại Ligue 1 trong có vẻ ít nói và vẻ ngoài khá lạnh lùng. Loris xuống sân chúc mừng các đồng đội thi đấu thành công nhưng không tỏ ra hạnh phúc lắm. Đây là trận thứ 3 tại V-League mà Loris phải làm khán giả dù không dính chấn thương hay thẻ phạt. Ảnh: Quang Thịnh.
Tiền đạo người Pháp không ra sân cũng là bởi Hoàng vũ Samson đang trở lại với phong độ ghi bàn rất tốt nhờ khả năng phối hợp ăn ý với các đồng đội trong sân. Samson đã lập cú hattrick vào lưới đội bóng của Đồng Tháp trong ngày trở lại mảnh đất sen hồng. Ảnh: Quang Thịnh.
Trước đó, Hùng Dũng và Gonzalo đã thi nhau ghi 2 bàn thắng mở màn chiến thắng đậm của đội khách đến từ Hà Nội. Đây là trận thắng thứ hai liên tiếp với cùng tỷ số đậm 5-2 của Hà Nội T&T. Đặc biệt là tiền vệ Hùng Dũng rất có duyên khi luôn là người mở điểm cho CLB. Ảnh: Quang Thịnh.
Đồng Tháp (áo vàng) với lực lượng có chuyên môn không cao đang “đội sổ” tại V-League đã không thể cản được đà trở lại của Hà Nội T&T. Dù được chơi trên sân nhà nhưng các học trò của HLV Phạm Công Lộc vẫn bất lực nhìn 3 điểm ra đi. Ảnh: Quang Thịnh.
HLV Phạm Công Lộc (phải) gần như đã làm mọi cách để cải thiện tình hình nhưng theo ông là do chất lượng cầu thủ không cao nên cũng không biết phải tiếp tục như thế nào. Dự kiến Đồng Tháp FC phải bổ sung trung vệ và tiền đạo ở giai đoạn giữa mùa. Ảnh: Quang Thịnh.
Samson (áo vàng) dù ghi được một siêu phẩm nhưng vẫn chưa thể giúp Đồng Tháp kiếm được chiến thắng thứ hai. Trong khi đó, ngoại binh Simic bị HLV chê là ít di chuyển dù tiền đạo người Croatia cũng ghi bàn trong trận thua 2-5 trước Hà Nội T&T. Ảnh: Quang Thịnh.
Niềm vui của các cầu thủ Hà Nội T&T lại là nỗi buồn của CĐV Đồng Tháp khi họ phải chứng kiến CLB của mình “phơi áo” 5 bàn. Khá nhiều khán giả đã ra về sớm trước khi trọng tài chính thổi còi kết thúc trận đấu. Với 7 điểm HN T&T vượt lên vị trí thứ 10, còn Đồng Tháp vẫn ở cuối bảng với 3 điểm. Ảnh: Quang Thịnh.
Quang Thịnh | 09:35 25/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục