Cựu cầu thủ Ngoại hạng dẫn dắt U23 Philippines

16:12 Thứ năm 13/06/2013

Liên đoàn bóng đá Philippines (PFF) vừa bổ nhiệm HLV người Scotland, Brian Reid dẫn dắt ĐT U23 Philippines tại SEA Games 27 sắp tới.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Ông Brian Reid năm nay 43 tuổi, từng khoác áo một số CLB tên tuổi như Rangers, Burnley hay Blackpool. Ông đang dẫn dắt CLB Global FC thi đấu tại giải VĐQG Philippines.


Brian Reid sẽ thay thế vị trí của HLV người Đức, Michael Weiss, người từng dẫn dắt U23 Philippines tại SEA Games 26. Ông Michael Weiss hiện đang là HLV trưởng ĐTQG Philippines. Tuy nhiên ông đã từ chối đảm nhiệm nhiệm vụ kép dẫn dắt cả hai đội tuyển hồi đầu năm. Chính vì thế, để chuẩn bị cho SEA Games 27 đang đến gần, PFF đã bổ nhiệm ông Brian Reid làm tân HLV trưởng ĐT U23 nước này.

PFF đã xác nhận thông tin này vào thứ Hai vừa qua và cũng công bố cụ thể thành phần BHL. Đó là trợ lý Dan Padernal (HLV trưởng CLB Ilonggo United) và HLV thủ môn Noel Marcaida.
Brian Reid và các cộng sự sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị mới khi tới làm khách của U23 Singapore trong trận đấu giao hữu diễn ra vào chiều nay.
Triệu Hoạch | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục