Cựu cầu thủ M.U chuẩn bị được trao cơ hội tại Fiorentina

16:29 Thứ tư 21/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Giuseppe Rossi đang được xem xét cho ra sân thi đấu chính thức trong màu áo Fiorentina ở trận gặp Lech Poznan trong khuôn khổ Europa League.

Hiện tại, Giuseppe Rossi sau khi trở lại từ chấn thương đã không được ra sân thi đấu nhiều trong màu áo Fiorentina. Đơn giản bởi thuyền trưởng La Viola Paulo Sousa chưa đủ tự tin để trao cho anh suất đá chính.Thế nhưng mới đây, HLV Sousa đang xem xét khả năng để cho Rossi ra sân thi đấu chính thức trong trận gặp Lech Poznan ở Europa League.

Rossi có thể được ra sân đá chính. Ảnh: Internet.

"Trong vài tuần qua, và đặc biệt là trong quá trình tập luyện, tôi cảm thấy rằng tôi đã nhìn thấy những sự tiến bộ của Rossi," HLV Fiorentina nói trước khi bắt đầu trận đấu với Napoli.Vì thế nhiều khả năng anh sẽ được trao cho suất đá chính. Lần gần đây nhất mà Rossi ghi bàn là vào ngày 01/10 trong trận thắng Belenenses 4-0. Đó cũng đánh dấu bàn thắng sau 501 ngày không ghi bàn của cựu cầu thủ Man United này. Với việc gặp một đối thủ không mạnh như Lech Poznan cũng chính là cơ hội tốt để HLV Sousa trao cơ hội cho Rossi qua đó giúp anh tìm lại cảm giác ghi bàn tốt hơn trong thời gian tới.

Liêm Minh | 16:00 21/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục