Cựu cầu thủ M.U chính thức đến Birmingham City

13:43 Thứ ba 07/08/2012

Ravel Morrison đã chính thức gia nhậpBirmingham City với điều khoản cho mượn có thời hạn 1 năm từ West Ham United.

Ravel Morrison không phải là cái tên xa lạ. Anh từng là một trong những cái tên được đánh giá tài năng nhất của lò đào tạo trẻ Man United. Khi chưa thể chứng tỏ được gì nhiều, những thói hư tật xấu bên ngoài sân cỏ khiến anh bị Quỷ đỏ bán sang West Ham United với cái giá rẻ mạt 650,000 bảng trong kì chuyển nhượng tháng Giêng.

Morrison đã phải rời West Ham sau 5 tháng. Ảnh: Internet.

Ở West Ham, Morrison vẫn không thể bỏ đi tật xấu của mình cũng như không thể chiếm được niềm tin từ người thầy Sam Allardyce. Từ đó đến nay, anh chỉ mới có một lần ra sân cùng CLB. Chưa hết, mới đây cầu thủ 19 tuổi này còn bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phạt 7.000 bảng vì "hành động không đúng mực khi sử dụng lời lẽ miệt thị nhắm vào những người ở giới tính thứ 3".

Chính những điều trên khiến Morrison bị West Ham tống khứ sang Birmingham City. Nếu thuận lợi, anh có thể ra mắt CLB mới của mình trong trận giao hữu với của Brimingham với Royal Antwerp ngày thứ Bảy.

Chiến dịch thăng hạng của Birmingham sẽ bắt đầu bằng trận đấu với Charlton ngày 18/8. Trước đó, Lee Clark cùng các học trò sẽ có cuộc đối đầu với Barnet ở Capital One Cup.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục