Cựu cầu thủ Man Utd được tín nhiệm thay Ten Hag

07:27 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Football Insider, chủ tịch cũ của Everton là Keith Wyness nhận định về người thay thế Erik ten Hag.

Erik ten Hag hiện vẫn dẫn dắt Manchester United, nhưng chiến lược gia người Hà Lan đang chịu áp lực lớn. Ông đang phải đấu tranh rất nhiều nhằm bảo toàn chiếc ghế của mình trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về tương lai cá nhân.

Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào việc ai sẽ là tân HLV Man Utd nếu Quỷ đỏ quyết định chia tay Ten Hag. Cựu chủ tịch Everton Keith Wyness tin rằng Man Utd có thể quyết định đặt cược vào Carrick, người đang dẫn dắt Middlesbrough ở Championship:

Wyness chia sẻ với Football Insider:

Ten Hag có thể bị thay thế.

"Có nhiều tin đồn cho rằng họ sẽ chọn Thomas Tuchel hay Michael Carrick. Tôi nghĩ Man Utd sẽ chọn Carrick nhằm cố gắng đưa tinh thần của Man United trở lại như trước khi có một cựu cầu thủ dẫn dắt đội bóng".

"Carrick đã chứng tỏ mình là một HLV rất giỏi, nên tôi nghĩ Man Utd sẽ tìm đến. Nhưng không ai biết Ratcliffe sẽ lựa chọn theo hướng nào vào lúc này. Họ đang bắt đầu nhận hậu quả từ một mùa giải rất tệ và khó khăn khi mọi người cho rằng Ten Hag sẽ bị sa thải".

"Vì vậy, tất cả những điều này đang trở thành vấn đề. Đây là một vấn đề tồi tệ đối với Man United. Chúng ta đã trải qua bảy trận đấu tại Premier League mùa này và mọi thứ không mấy khả quan".

Sau 7 vòng, Man Utd chỉ thắng 2 trận tại Premier League mùa này, qua đó xếp thứ 14. Trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 10 khi họ tiếp đón Brentford tại Old Trafford.

Lữ Hoàng Phong | 07:27 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục