Cựu cầu thủ của LA Galaxy thử việc tại... Hà Nội T&T

21:18 Chủ nhật 11/11/2012

Trung vệ Yohance Marshall, cựu cầu thủ của Los Angeles Galaxy hiện đang thử việc tại Hà Nội T&T với hi vọng được chơi bóng tại V-League.

Trong trận đấu giao hữu chiều qua 10/11 với U22 Việt Nam (hòa 2-2), CLB Hà Nội T&T đã tung những cầu thủ đang trong thời gian thử việc vào sân để đánh giá khá năng của từng người.

Ảnh Hoaithuong Duong

Đáng chú ý trong số đó là cầu thủ mang áo số 31, đá ở vị trí trung vệ với thể hình rất lý tưởng. Anh đã có hiệp một thi đấu khá xông xáo trước khi được rút ra ở hiệp hai.

Theo tìm hiểu của Goal.com Vietnam thì cầu thủ trên có tên là Yohance Marshall. Anh mới đến thử việc tại Hà Nội T&T với hi vọng được chơi bóng tại V-League . Đội bóng thủ đô cũng tỏ ra khá mặn mà với Yohance bởi họ đang thiếu đi một trung vệ ngoại chất lượng sau khi việc thương thảo hợp đồng mới với đội trưởng Cristinano Roland vẫn đang đóng băng.

Yohance Marshall là cựu tuyển thủ Trinidad & Tobago, sinh năm 1986 với chiều cao 1m88. Anh từng là đồng đội của danh thủ David Beckham tại CLB Los Angeles Galaxy trong hai mùa giải 2009 và 2010.

Tháng Sáu vừa qua, Yohance Marshall ký hợp đồng hai năm với CLB Chainat FC của Thai Premier League nhưng lại bất ngờ chia tay CLB này hai tháng sau đó.

Trong màu áo ĐTQG Trinidad & Tobago, Yohance Marshall đã có sáu lần ra sân, chủ yếu là tại Caribbean Cup hồi năm 2010.

Cũng liên quan đến CLB Hà Nội T&T, hiện tại trung vệ đội trưởng Cristiano Roland đã quay trở lại đội bóng để tiếp tục thương thảo hợp đồng. Trước đó, đội bóng này từng đồng ý gia hạn một năm rưỡi với cựu cầu thủ của CLB Benfica nhưng sau đó hợp đồng đã đổ vỡ với lý do CLB không thể kham nổi mức chi phí quá lớn trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn.

Với sự có mặt của trung vệ Yohance Marshall, đội bóng thủ đô cũng đã lên sẵn phương án thay thế Cristiano trong trường hợp đôi bên không tìm được tiếng nói chung.
Quân Đỗ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục