Cựu cầu thủ Barca hát Quốc ca, mong muốn khoác áo Việt Nam

14:47 Thứ sáu 05/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Barcelona mong muốn được khoác áo tuyển Việt Nam trong tương lai.

Là nhân tố góp công lớn giúp Nam Định đăng quang ngôi vương V-League cùng với chân sút đoạt giải Vua phá lưới, Rafaelson, Hendrio gây chú ý với nền tảng kỹ thuật ấn tượng, khả năng kiến tạo hiệu quả cùng bản CV từng tập luyện ở đội trẻ Barcelona.

Anh cũng bày tỏ mong muốn được nhập tịch Việt Nam và mới đây, cầu thủ người Brazil gây chú ý bằng việc hát Quốc ca ở trận đấu với Thanh Hóa tại bán kết Cúp Quốc gia 2024.

Hendrio thăng hoa trong màu áo Nam Định. Ảnh: Báo Nam Định.

Chia sẻ về việc học hát Quốc ca, Hendrio bày tỏ được báo Giáo Dục & Thời Đại dẫn lời cho biết: "Đúng vậy, đó là cách tôi thể hiện sự trân trọng với đất nước Việt Nam.

Mọi người luôn chào đón và dành cho tôi những tình cảm đặc biệt. Tôi đang rất cố gắng để tìm hiểu thêm về văn hóa, ngôn ngữ Việt Nam. Thật tuyệt vời khi tôi có thể thể hiện tình cảm của mình với đất nước này.

Tôi có giáo viên dạy tiếng Việt gần 1 năm nay và tôi đang cải thiện trình độ của mình. Tôi nghĩ khả năng tiếng Việt của mình lúc này đã là khá tốt rồi đó nhưng tôi sẽ cố gắng để học tốt hơn nữa. Chắc chắn rồi, tôi rất mong muốn được nhập tịch Việt Nam".

Phi Yến | 14:47 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục