Cựu binh Ngọc Hoa về nước chinh chiến cùng đàn em

17:51 Thứ hai 12/05/2014

Sau khi giành ngôi á quân tại giải vô địch Thái Lan, phụ công số một Việt Nam về nước thi đấu cùng đội tuyển trẻ tại VTV Cup 2014.

“Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam cử đội tuyển trẻ dự VTV Cup 2014. Mục tiêu của chúng tôi là giúp các tài năng trẻ có thêm kinh nghiệm thi đấu, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho ASIAD 17 tại Incheon Hàn Quốc tháng 9 tới. Tuy nhiên, chúng tôi cũng bổ sung hai gương mặt kỳ cựu là Đỗ Thị Minh và Nguyễn Thị Ngọc Hoa để đội tuyển không quá bỡ ngỡ với giải lớn”, Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, Trần Đức Phấn chia sẻ.

Ngọc Hoa sẽ là điểm tựa về kinh nghiệm thi đấu cho các đồng đội trẻ tại VTV Cup 2014.

Đỗ Thị Minh đã có mặt tập trung cùng các đàn em. Nguyễn Thị Ngọc Hoa dự kiến một hai ngày tới mới từ Thái Lan trở về để hội quân.

Ngọc Hoa, sinh năm 1987 là phụ công tốt nhất của bóng chuyền Việt Nam ở thời điểm hiện tại, khoác áo tuyển từ năm 2003 đến nay. Cô là một trong những chân dài đầu tiên của bóng chuyền Việt Nam xuất ngoại thi đấu.

Tháng một vừa qua, Ngọc Hoa đầu quân cho CLB Ayutthaya của Thái Lan với mức lương 3.000 đô-la mỗi tháng (được bao ăn ở). Đặc biệt, phụ công số một Việt Nam đã thích ứng rất nhanh với môi trường mới, góp công lớn giúp Ayutthaya giành ngôi á quân giải vô địch bóng chuyền Thái Lan.

VTV Cup năm nay diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Ninh từ ngày 17/5 tới 24/5. Đối thủ của đội tuyển Việt Nam có tuyển trẻ Thái Lan, Australia, CHDCND Triều Tiên, Kazakhstan và Vân Nam (Trung Quốc).

Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra bốn đội có thành tích cao nhất vào bán kết. Theo thông báo của Ban tổ chức, giá vé cho vòng loại là 50.000 đồng, vòng bán kết là 100.000 đồng và trận tranh hạng ba, chung kết là 150.000 đồng.
 

Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục