Cứu Argentina, Martinez được đồng đội tung lên mây

18:22 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo GOAL, Rodrigo De Paul đã dành những lời khen ngợi cho Emiliano Martinez sau chiến thắng của Argentina trước Ecuador.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết Copa America giữa Argentina và Ecuador, những tưởng thầy trò Lionel Scaloni sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ nhờ đẳng cấp vượt trội, tuy nhiên, sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội phải bước vào loạt luân lưu đầy may rủi.

Emiliano Martinez giúp Argentina đánh bại Ecuador.

Lionel Messi suýt hóa tội đồ của Argentina khi sút hỏng ở lượt đầu tiên. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Emiliano Martinez đã giúp "La Albiceleste" giành vé lọt vào bán kết khi thủ thành thuộc biên chế Aston Villa đẩy liên tiếp hai tình huống đá luân lưu của đối thủ sau đó.

Chia sẻ sau trận đấu (được GOAL ghi lại). Rodrigo De Paul đã không ngần ngại dành cho người đồng đội những lời khen ngợi. Anh nói: "Chúng tôi có một con quái vật trong khung thành. Những gì anh ấy đang làm thật điên rồ. Anh ấy xứng đáng với điều đó".

Emiliano Martinez là người hùng của Argentina.

"Anh ấy yêu màu áo này. Anh ấy mang lại cho chúng tôi sự an toàn và bình yên. Chúng tôi cố gắng làm điều tương tự cho anh ấy nhưng trong những khoảnh khắc quan trọng này, anh ấy luôn ở đó".

Trần Huy Trưởng | 18:22 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục