Cúp Nhà Vua: Tito Vilanova sẽ cho Barca B đá với Cordoba

22:14 Thứ hai 10/12/2012

Sau chiến thắng khá vất vả của các học trò trên đất khách, Tito nhiều khả năng sẽ đưa dàn cầu thủ trẻ Barca B đi thay những trụ cột trong chuyến hành quân đến sân của CLB Cordoba.

Chiến thắng vừa qua trên sân của Real Betis với Barca chẳng phải chuyện dễ dàng gì. Thầy trò Tito Vilanova đã thở phào nhẹ nhõm sau tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài. Chưa kể đến mầm mống chấn thương đang có cơ hội nhen nhóm trong tập thể này.

Tito sẽ trình làng nhiều cầu thủ trẻ. Ảnh: FCB

Chỉ thi đấu được mười phút, Cesc Fabregas đã phải rời sân vì chấn thương gân kheo. Đây là dấu hiệu cho thấy các trụ cột của Barca cần được nghỉ ngơi. Hơn nữa, chỉ phải gặp đội bóng đang thi đấu tại Segunda B nên khả năng Tito Vilanova sẽ mang dàn cầu thủ trẻ của Barca B ra thử sức trước rồi tính chuyện làm lại khi đá lượt về.

Động thái của huấn luyện viên Tito trước trận lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà Vua là triệu tập một loạt cái tên lạ từ lò La Masia lên tập cùng các đàn anh. Những cầu thủ trẻ như Sergi Gómez, Limerick, Roman, Espinosa, Balliu, Araujo, Tello và Oier sẽ có cơ hội lần này. Cũng trong buổi tập này, những cầu thủ đã chơi trong trận Betis chỉ tập nhẹ để thả lỏng cơ.

Barca sẽ hành quân đến sân Nuevo Arcángel của Cordoba torng khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà Vua. Trận đấu này diễn ra lúc 2h00 ngày 13/12/2012 và trận lượt về trên sân Camp Nou vào ngày 19/12/2012.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục