Cúp FA sẽ là tiền đề để Liverpool trở lại tại Premier League

05:24 Thứ năm 09/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Brendan Rodgers cho biết ông hy vọng chiến thắng tại cúp FA sẽ giúp cho Liverpool tìm lại sự tự tin trong thời gian tới.

Cúp FA sẽ là tiền đề để Liverpool trở lại tại Premier League

Rạng sáng nay tại Ewood Park, Liverpool đã chính thức giành quyền vào bán kết cup FA sau khi đánh bại Blackburn Rovers với bàn thắng duy nhất của Philippe Coutinho.

Chiến thắng này cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng Phố Cảng sau hai thất bại liên tiếp tại Premier League, điều đã khiến họ dần bị tụt lại trong cuộc đua giành lấy vé dự Champions League mùa sau.

Cũng chính vì điều này, mà HLV Brendan Rodgers rất hy vọng thắng lợi trước Blackburn Rovers lần này sẽ tạo ra tiền đề để Liverpool tìm lại chính mình tại Premier League trong những vòng đấu cuối cùng:

"Trước trận đấu, tôi đã nói với các cầu thủ của mình rằng đây là một trận đấu rất quan trọng, vì việc giành được quyền vào bán kết sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi tại giải vô địch quốc gia."

"Chúng tôi đã có hai màn trình diễn rất đáng quên và xứng đáng nhận lấy những lời chỉ trích. Tuy nhiên tôi nay, chúng tôi đã chơi rất tốt."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục