Cười té ghế với lý do Serena không dám chạy marathon

02:17 Chủ nhật 09/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tay vợt số 1 thế giới Serena Williams vừa tiết lộ lý do tại sao bản thân không thi chạy marathon giống như người bạn thân Caroline Wozniacki.

Tốc độ không phải điểm mạnh của Serena Williams. Điều này rõ như ban ngày. Qua cách thi đấu của cô, người ta có thể hiểu tại sao Serena Williams không bao giờ tham gia cuộc thi chạy marathon.

Vòng 3 to khiến Serena không thích chạy marathon

Lý giải cho điều này, có ý kiến cho rằng tay vợt người Mỹ vì sở hữu thân hình quá lực lưỡng nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thi chạy. Tuy nhiên, lý do lại đến từ một nguyên nhân khi nói ra chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ cười té ghế.

Thật vậy, Serena trả lời câu hỏi không thi chạy marathon như Wozniacki vì... mông quá to. Thật vậy, chính Serena khi tham gia trả lời phỏng vấn với NHM trên Twitter đã nói như vậy. Câu trả lời này khiến khán giả rất bất ngờ, nhưng cũng tạo ra tràn cười sảng khoái cho họ.

Thống kê cho thấy Serena Williams đã nhận được 1478 bình luận sau khi nói "mông của mình quá to" nên không thể chạy marathon được.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục