'Cuối cùng tôi đã giành được 1 danh hiệu'

09:32 Thứ bảy 02/03/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina, Mauricio Pochettino, đã có những lời chia sẻ vô cùng hài hước khi giành giải thưởng nhà quản lý xuất sắc nhất năm tại London Football Awards.

Mauricio Pochettino đã vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký khác tại Premier League để giành được giải thưởng cao quý được tài trợ bởi Willow Foundation (tổ chức từ thiện được thành lập bởi Arsenal vào năm 1999). Và ông đã có những lời phát biểu về cảm xúc của mình sau đó.

Huấn luyện viên 48 tuổi nói trên bục sân khấu: "Tôi muốn nói lời cảm ơn tới Quỹ Willow Foundation vì giải thưởng này. Nó là vinh dự tuyệt vời đối với tôi. Và dĩ nhiên, giống như nhiều người bông đùa trước đó, cuối cùng tôi đã giành được 1 danh hiệu".

'Cuối cùng tôi đã giành được 1 danh hiệu' - Bóng Đá

 Pochettino chia sẻ hài hước sau khi nhận giải thưởng cao quý.

Lời nói này của Pochettino khiến khán phòng vô cùng phấn khích và tất cả đã dành cho ông những tràng pháo tay động viên hết mực. Dù vậy, chúng ta không thể phủ nhận điều đó cũng giống như một lời trách móc tinh tế mà chiến lược gia người Argentina dành cho chủ tịch Daniel Levy của Spurs.

Mùa giải năm nay không quá khác biệt với Tottenham khi họ đã bị loại tại các giải đấu cúp quốc nội, trong khi hy vọng vô địch Premier League cũng quá xa vời. Đấu trường duy nhất để đội bóng này hy vọng là Champions League cũng chưa hẳn đã đúng tầm với tiềm lực thực sự của họ.

Vũ Quang Toản | 08:45 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục