Cuối cùng thì Mancini cũng đã thắng tại Serie A

08:38 Thứ ba 16/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau nhiều ngày chờ đợi, HLV Roberto Mancini cũng đã có trận thắng đầu tiên tại Serie A cùng với Inter Milan.

Cuối cùng thì Mancini cũng đã thắng tại Serie A

Trở lại nắm quyền tại Inter vào cuối tháng 11 năm nay sau một quãng thời gian dài xa cách, HLV Mancini tuy đã làm khá tốt công việc của mình nhưng ông vẫn chưa có được một chiến thắng nào trong 3 trận đầu tiên tại Serie A khi liên tục gặp phải những đối thủ khó chơi như AC Milan, AS Roma và Udinese.

Tuy nhiên trong chuyến làm khách tới Bentegodi của Chievo rạng sáng nay, chuỗi ngày không biết chiến thắng đó của HLV Mancini và các học trò đã chính thức khép lại với thắng lợi 2-0 nhờ các bàn thắng của Mateo Kovacic và Andrea Ranocchia.

Với thắng lợi này, Inter đã có được 20 điểm, tuy nhiên điều đó cũng chưa thể giúp họ chen chân vào top 10, khi vẫn đang kém Udinese và Palermo 1 điểm.

Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào cuối tuần này, Inter sẽ tiếp tục đối mặt với một thử thách cực kỳ khó khăn khác đó chính là Lazio, tuy nhiên vẫn có đôi chút lợi thế dành cho họ trong trận đấu này, khi họ sẽ được chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục