Cuối cùng, Mata cũng được gọi vào ĐT Tây Ban Nha

08:11 Thứ bảy 10/11/2012

Sau nhiều lần bị ngoảnh mặt, cuối cùng Juan Mata cũng đã được HLV Vicente del Bosque triệu tập vào ĐT TBN để chuẩn bị cho trận giao hữu với Panama vào thứ Tư tới.

Cuối cùng, Mata cũng được gọi vào ĐT TBN - Ảnh Getty

Mata chính là nguồn cảm hứng của Chelsea mùa này khi tiền vệ nhỏ con người TBN chơi cực kỳ ấn tượng ở cả Premier League lẫn Champions League. Không chỉ ghi các bàn thắng quan trọng cho Chelsea, Mata còn đóng vai trò của một nhà kiến thiết tài ba. Chính vì vậy, một suất trên tuyển TBN là một điều hoàn toàn xứng đáng với cựu tiền vệ Valencia.

Tuy vậy, đồng đội của Mata ở Chelsea là Fernando Torres lại không được gọi đợt này cùng với một số trụ cột khác như Xavi Hernandez, Xabi Alonso, Gerard Pique, Alvaro Arbeloa, Pepe Reina, Nacho Monreal và David Silva.

Trong khi đó, bất chấp việc Sergio Ramos đang có vấn đề với cơ bắp trong quá trình thi đấu cho Real Madrid, HLV Del Bosque vẫn điền tên hậu vệ này vào danh sách 19 cầu thủ hành quân tới Panama. Chiến lược gia có biệt danh “ngài râu kẽm” khẳng định rằng ông không có bất cứ thỏa thuận nào với HLV của các CLB nên trách nhiệm của ông là lựa chọn những cầu thủ thích hợp nhất cho trận đấu sắp tới.

Hai gương mặt lần đầu được triệu tập vào ĐT TBN lần này là Martin Montoya (Barca) và Markel Susaeta (Athletic Bilbao).

* Danh sách ĐT TBN:

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Victor Valdes (Barcelona).

Hậu vệ: Sergio Ramos (Real Madrid), Raul Albiol (Real Madrid), Juanfran (Atletico Madrid), Jordi Alba (Barcelona), Martin Montoya (Barcelona), Javi Martinez (Bayern Munich).

Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal), Cesc Fabregas (Barcelona), Andres Iniesta (Barcelona), Benat Etxebarria (Real Betis)

Tiền đạo: Jesus Navas (Sevilla), Pedro (Barcelona), Markel Susaeta (Athletic Bilbao), Roberto Soldado (Valencia), David Villa (Barcelona), Juan Mata (Chelsea).
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục