Cuộc sống ngoài sân cỏ bình dị của người hùng Gruzia

21:07 Thứ sáu 28/06/2024

Khvicha Kvaratskhelia đang là một trong những ngôi sao nhận nhiều chú ý nhất tại EURO 2024.

Rạng sáng qua, cầu thủ 23 tuổi đã góp 1 bàn thắng vào chiến thắng 2-0 của Gruzia trước Bồ Đào Nha, qua đó giúp bóng đá nước này lập lên lịch sử khi vượt qua vòng đấu bảng ở lần đầu tiên tham dự giải.
Đoàn quân Willy Sagnol bước vào vòng 16 đội với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, đối thủ dành cho Kvaratskhelia cùng các đồng đội sẽ là Tây Ban Nha, đội đã toàn thắng 3 trận vòng bảng mà không để lọt lưới bàn thua nào, do đó trọng trách cho Kvaratskhelia sẽ rất lớn.
Không chỉ toả sáng tại EURO 2024, tiền đạo sinh năm 2001 2 mùa gần đây còn được đánh giá như một trong những chân chạy cánh xuất sắc nhất châu Âu.
Trong màu áo Napoli, ngôi sao người Gruzia từng góp công lớn giúp đội chủ sân Diego Maradona giải cơn khát danh hiệu Serie A kéo dài 33 năm ở chiến dich 2022/23.
Trên TTCN lúc này, Kvaratskhelia trở thành mục tiêu săn đón của Newcastle United, Paris Saint-Germain hay Chelsea. Dù thành công trên sân cỏ là vậy nhưng đời sống ngoài thường nhật của tiền đạo 23 tuổi lại vô cùng giản dị.
Kvaratskhelia sinh ra và lớn lên ở vùng Tbilisi, Gruzia với biệt danh "Kvaradona" được lấy cảm hứng từ cố huyền thoại bóng đá người Argentina, Maradona. Anh là con trai của 1 cựu danh thủ bóng đá người Azerbaijan, Badri Kvaratskhelia.
Năm 2022, Kvaratskhelia công khai hẹn hò với bạn gái hiện đang theo học ngành dược, Nitsa Tavadze. Cả 2 sau đó chính thức kết hôn vào tháng 10/2023, hôn lễ được tổ chức ở nhà thờ Mtskheta’s Samtavro.
Trong bức ảnh về lễ cưới được đăng tải trên mạng xã hội, cặp đôi mặc áo dài truyền thống trong văn hóa Gruzia, đồng thời nhận nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.
Nitsa cũng đã có mặt ở Đức để cổ vũ chồng thi đấu. Dù đã về chung 1 nhà nhưng người đẹp này hiện vẫn đang ở quê nhà Gruzia để tiếp tục sự nghiệp trở thành 1 dược sĩ.
Ngoài ra, Kvaratskhelia còn là người yêu thích du lịch, ngôi sao này thường cùng bạn bè cũng như gia đình đi khám phá các địa danh nổi tiếng ở Italia trong thời gian rảnh. 
Chưa hết, trên tài khoản Instagram cá nhân, cầu thủ sinh năm 2001 còn đăng tải bức ảnh đang chơi game cùng người đồng đội trên tuyển, Zuriko Davitashvili. 
Bên cạnh bóng đá, Kvaratskhelia còn thử sức với nhiều môn thể thao khác như tennis, bóng rổ và chạy bộ. Chân sút 23 tuổi là CĐV nhiệt thành của siêu sao bóng rổ người Mỹ, Stephen Curry. 

Nguyễn Việt Tùng | 21:07 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục