Cuộc gọi khiến sự nghiệp của Ryan Gravenberch đổi thay

08:19 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Mirror, Ryan Gravenberch hé lộ rằng vào mùa hè 2024, HLV Arne Slot đã có cuộc gọi để nói về những thay đổi trong vị trí thi đấu của anh.

Hiện tại, cầu thủ số 6 của Liverpool đang phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của tân HLV Arne Slot. Trong kỳ nghỉ sau EURO, Slot đã gọi điện cho Gravenberch để thảo luận về những thay đổi về vị trí của anh ấy so với những gì ngôi sao người Hà Lan từng đảm nhiệm dưới thời Jurgen Klopp.

Sự nghiệp của Gravenberch thay đổi sau cuộc gọi của HLV Slot.

"Phản ứng đầu tiên của tôi thực sự tốt vì với tư cách là một cầu thủ, việc chơi ở đâu không thực sự quan trọng miễn là bạn có thể được chơi bóng", tiền vệ 22 tuổi chia sẻ với Mirror Football. "Khi tôi chơi cho Ajax, tôi cũng chơi ở vị trí này, không nhiều, vì vậy tôi biết một chút về những gì mình phải làm.

Tôi nghĩ với HLV Arne, điều quan trọng hơn là bạn phải giữ vị trí tốt, để có thể kết liễu đối thủ bằng những đường chuyền và phát triển bóng từ phía sau."

Gravenberch gia nhập Liverpool vào mùa hè năm 2023 sau một thời gian ở Bayern Munich, nơi anh không được ra sân nhiều. Mùa giải trước, anh chỉ đá chính 12 trận đấu tại Premier League cho Liverpool.

Mùa giải này, Gravenberch trở thành cầu thủ quan trọng tại Liverpool, giúp đội nhà chệm chệ ở ngôi đầu BXH Premier League trước thềm trận đại chiến với Chelsea vào ngày mai. Anh ấy không chỉ là chốt chặn từ xa đáng tin cậy, còn xuất sắc trong việc luân chuyển bóng, mở toang hàng phòng ngự đối phương bằng những đường chuyền quyết định.

Minh Tuấn | 08:19 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục