Cuộc đua vua phá lưới nội V-League: Quang Hải, Tiến Linh xếp sau 1 người

09:21 Thứ ba 25/06/2024

TinTheThao.com.vnV-League chỉ còn 2 vòng đấu và đây là thời điểm để các chân sút nội đua tranh cho danh hiệu vua phá lưới.

Theo thống kê từ báo Thanh Niên, bộ 3 tấn công hàng đầu của tuyển Việt Nam hiện tại, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải và Phạm Tuấn Hải đều đang có đồng 8 pha lập công tại V-League.

Con số thua kém so với Nguyễn Văn Quyết khi thủ quân Hà Nội FC đã có 10 bàn thắng và là chân sút nội ghi nhiều bàn nhất ở mùa giải năm nay.

Đó là một thành tích đáng nể với cựu tiền đạo tuyển Việt Nam khi biết anh sắp bước qua tuổi 33, số tuổi mà thậm chí nhiều cầu thủ tại dải đất hình chữ S đã giải nghệ.

Văn Quyết dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới nội với 10 bàn, hơn 2 bàn so với Tuấn Hải, Tiến Linh hay Quang Hải trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu. Ảnh: Hà Nội FC.

Dù luôn thể hiện bản lĩnh đáng nể ở sân chơi V-League nhưng trong màu áo tuyển quốc gia, Văn Quyết lại không gặp may mắn khi không thể duy trì phong độ, cũng như không nhận được sự tin tưởng từ các HLV như Park Hang-seo, Philippe Troussier và giờ là Kim Sang-sik.

Ở nhóm xếp sau, các chân sút như Nguyễn Văn Toàn (Nam Định), Nguyễn Văn Đức (Bình Định) hay Nguyễn Hữu Sơn (Hải Phòng) đều mới chỉ có 5 pha lập công và khó có thể tạo nên bất ngờ.

Phi Yến | 09:21 25/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục