Cuộc đua Vua phá lưới NHA: Lukaku 'vô đối'; Ibra lọt Top 5

02:15 Thứ hai 10/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVới cú đúp vào lưới Leicester City, Romelu Lukaku gần như không có đối thủ trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Vòng 32 Ngoại hạng Anh, bất chấp gặp không ít khó khăn trước Leicester City nhưng với lợi thế sân nhà cộng thêm phong độ ấn tượng của Romelu Lukaku, Everton đã giành được chiến thắng chung cuộc 4-2.

Trận này, không ai khác chính Lukaku là ngôi sao sáng nhất khi lập được cú đúp vào lưới thủ thành Kasper Schmeichel. Sau 2 trận tịt ngòi trước Liverpool và Man United, Lukaku đã trở lại đúng lúc để tiếp tục giữ vững ngôi đầu danh sách Vua phá lưới. Với những gì đang thể hiện, liệu ai sẽ đủ sức soán ngôi Lukaku?

Hãy cùng BongDa.com.vn điểm lại 5 chân sút đang cạnh tranh cho danh hiệu Chiếc giày vàng cao quý ở giải bóng đá hàng đầu xứ sở sương mù mùa giải 2016/17.

Cuộc chiến Vua phá lưới NHA: Khó đuổi kịp Lukaku - Bóng Đá

 Romelu Lukaku - 23 bàn thắng. Phải chơi cho một đội bóng tầm trung như Everton nhưng Lukaku vẫn cho thấy được bản năng sát thủ đáng kinh ngạc. Chân sút người Bỉ có tham vọng rất lớn do đó, việc tỏa sáng ở Everton sẽ là bước đệm hoàn hảo để Lukaku gia nhập Man United hay Chelsea trong kỳ CN mùa Hè tới đây.

Cuộc chiến Vua phá lưới NHA: Khó đuổi kịp Lukaku - Bóng Đá

 2. Harry Kane - 19 bàn thắng. Harry Kane tiếp tục chứng minh nhận định anh là 'cầu thủ một mùa' là hoàn toàn sai lầm. Mặc dù chỉ đá chính đúng 22 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này do gặp không ít chấn thương nhưng Kane vẫn nổ súng đều đặn. Tiền đạo người Anh là cái tên có khả năng lớn nhất hạ bệ Lukaku.

Cuộc chiến Vua phá lưới NHA: Khó đuổi kịp Lukaku - Bóng Đá

 Alexis Sanchez - 18 bàn thắng. Kể từ khi được HLV Arsene Wenger đẩy lên đá cắm, Sanchez liên tục ghi bàn không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Sanchez đuổi kịp Lukaku khi mà phong độ của Arsenal khá phập phù.

Cuộc chiến Vua phá lưới NHA: Khó đuổi kịp Lukaku - Bóng Đá

 Diego Costa - 17 bàn thắng. Costa có khởi đầu như mơ cùng Chelsea nhưng khoảng 10 vòng đấu trở lại đây, chân sút người gốc Brazil bỗng dưng chững lại. Việc không chú tâm thi đấu khi bị xao nhãng bởi những lời đề nghị lương bổng khổng lồ từ Trung Quốc khiến Costa dần tụt lại phía sau trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới.

Cuộc chiến Vua phá lưới NHA: Khó đuổi kịp Lukaku - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic - 17 bàn thắng. Không còn mỹ từ nào để có thể miêu tả về bản năng sát thủ của Ibrahimovic. 'Gừng càng già càng cay', mặc dù đã 35 tuổi nhưng Ibra vẫn liên tiếp ghi bàn và 17 bàn thắng trong lần đầu tiên chơi bóng ở Anh tính đến thời điểm này là một thành tích hơn cả mong đợi.

Video cú đúp của Romelu Lukaku vs Leicester City:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 02:01 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục