Cuộc đua "Vua phá lưới": Gọi tên Samson

09:08 Thứ tư 28/08/2013

Hà Nội T&T đã chính thức trở thành nhà vô địch V-League 2013. Mùa giải 2013 coi như đã hạ màn khi ngôi vô địch đã có chủ. Người hâm mộ chỉ còn chờ đợi cuộc đua tìm chủ nhân của danh hiệu “Vua phá lưới mùa 2013” sau khi các kết quả đối đầu với XMXT Sài Gòn bị loại bỏ.

Samson hay Abass sẽ là chủ nhân của danh hiệu "Vua phá lưới" V-League 2013?

Từ vị trí số 1, tiền đạo Samson (Hà Nội T&T) bị trừ mất 3 bàn và cùng đồng hàng với Công Vinh (Sông Lam Nghệ An) với 13 bàn. Nhưng ở trận đấu ở vòng 21 vừa qua trên sân ĐT.LA tiền đạo Samson của Hà Nội T&T đã có 1 bàn thắng và nâng số bàn thắng ghi được đến thời điểm này là 14 bàn.

Trong danh sách ghi bàn hiện nay, chỉ còn Abass (Thanh Hóa) và Gonzalo (Hà Nội T&T) là có khả năng cạnh tranh danh hiệu với Samson.

Với khoảng cách bàn thắng không lớn nên ở lượt trận cuối cùng các tiền đạo ở nhóm đầu sẽ nỗ lực hết mình để có được bàn thắng để có thể trở thành Vua phá lưới V-League 2013. Chính điều đó sẽ khiến vòng đấu cuối cùng sẽ diễn ra quyết liệt, hấp dẫn của các chân sút đang phấn đấu vì mục tiêu cho danh hiệu cá nhân mùa này.

Mặc dù vậy, ưu thế dẫn bàn cùng với việc Hà Nội T&T đã vô địch nên sẽ tạo tâm lý hưng phấn thoải mái cho Samson quyết tâm hơn nữa ở trận cuối cùng gặp V.Hải Phòng.

Và thêm một mùa nữa, cuộc đua đến vị trí chân sút số 1 V-League vẫn chỉ là chuyện riêng của các chân sút ngoại sau khi ứng cử viên sáng giá Lê Công Vinh bỏ cuộc chơi để đến Nhật Bản thi đấu.
Phương Thu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục