Cuộc đua Vua dội bom Ngoại hạng Anh đã trở nên khốc liệt

14:00 Thứ bảy 28/08/2021

TinTheThao.com.vnVới việc Cristiano Ronaldo về Manchester United, cuộc đua Chiếc giày vàng xứ sở sương mù mùa này sẽ rất gay cấn.

1. Harry Kane (35 trận - 23 bàn tại Ngoại hạng Anh 2020/21)

Harry Kane cũng chính là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến tạo Ngoại hạng Anh 2020/21. Dù Tottenham Hotspur gặp nhiều khó khăn mùa trước, đồng thời Kane cũng có nhiều vấn đề về thể trạng nhưng khả năng đóng góp bàn thắng và hỗ trợ mặt trận tấn công của chân sút người Anh dành cho Spurs là vô cùng ấn tượng.

Cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh đã trở nên khốc liệt - Bóng Đá

Kane là vua phá lưới mùa trước.

Mùa này, với việc câu chuyện tương lai được khép lại, Kane hứa hẹn sẽ tiếp tục dồn toàn lực, cùng Son Heung-min khuấy đảo Ngoại hạng Anh dưới thời tân HLV Nuno Santo.

2. Cristiano Ronaldo (33 trận - 29 bàn tại Serie A 2020/21)

Ronaldo chính là đối thủ đáng gờm nhất trong danh sách này. Dù chuyển sang Juventus nhưng CR7 vẫn là chân sút ghi bàn khủng nhất của CLB thành Turin và tại Serie A. Ronaldo cho thấy phẩm chất săn bàn cùng thể chất luôn sung mãn. Mùa này, trở lại Ngoại hạng Anh và được những đồng đội như Bruno Fernandes tại Man Utd "rót bóng", CR7 hứa hẹn sẽ càng thi đấu thăng hoa hơn.

Cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh đã trở nên khốc liệt - Bóng Đá

Ronaldo đã trở lại.

3. Bruno Fernandes (37 trận - 18 bàn tại Ngoại hạng Anh 2020/21)

Dù không phải là một tiền đạo nhưng Bruno có bản năng săn bàn quá tốt. Điều này càng được minh chứng khi cập bến Man Utd, với việc được đặt nhiệm vụ là trung tâm của mọi đường lên bóng, tiền vệ người Bồ Đào Nha luôn biết cách tỏa sáng từ mọi vị trí trên sân. 18 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa trước là con số chỉ kém Salah và Kane một chút. 

Cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh đã trở nên khốc liệt - Bóng Đá

Bruno vẫn đang rất thăng hoa.

Mùa này, khi đã có nhiều vệ tinh chất lượng xung quanh, khả năng bùng nổ và ghi bàn của Bruno được dự đoán là sẽ càng phát triển, thăng hoa.

4. Mohamed Salah (37 trận - 22 bàn tại Ngoại hạng Anh 2020/21)

Trong một mùa giải mà Liverpool sa sút, Mohamed Salah vẫn giữ được nhuệ khí và tinh thần chiến đấu. Chân sút người Ai Cập cũng là siêu sao đóng góp nhiều nhất cho hàng tấn công The Kop mùa trước với 22 bàn sau 37 trận tại Ngoại hạng Anh. Khi mà những đồng đội ăn ý như Sadio Mane hay Roberto Firmino không tỏa sáng đúng kỳ vọng, Salah vẫn "gánh" hàng công Liverpool trên vai. Mùa này, với những điều chỉnh của HLV Jurgen Klopp, chân sút người Ai Cập hứa hẹn sẽ thi đấu bùng nổ hơn.

Cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh đã trở nên khốc liệt - Bóng Đá

Salah vẫn là số 1 tại The Kop.

5. Romelu Lukaku (36 trận - 24 bàn tại Serie A 2020/21)

Thành tích ghi bàn của Lukaku ở Inter Milan mùa trước chỉ kém Ronaldo tại Serie A. Sự thăng hoa của ngôi sao người Bỉ cũng là nguyên nhân chính giúp Inter vô địch giải đấu một cách thuyết phục. Trở lại Chelsea, Lukaku nhận được rất nhiều kỳ vọng và qua trận đấu đầu tiên với Arsenal, các CĐV Chelsea cũng đã thấy sự nguy hiểm, phẩm chất săn bàn của ngôi sao sinh năm 1993.

Cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh đã trở nên khốc liệt - Bóng Đá

Lukaku rất được kỳ vọng.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 13:30 28/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục