“Cuộc đua vô địch có thể được quyết định bởi 1 hoặc 2 điểm”

10:28 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnVào đêm qua, Liverpool đã trải qua 90 phút giàu cảm xúc, kịch tính khi có chiến thắng sít sao 1-0 trên sân của Wolves.

Ở trận đấu trước đó, Chelsea thất thủ 2-3 trên sân của West Ham đã tạo thêm động lực cho Liverpool trong cuộc đối đầu với Wolves. Thầy trò HLV Jurgen Klopp như thường lệ tạo ra thế trận rực lửa. Tuy nhiên, họ vấp phải sự phản kháng quyết liệt từ “Bầy sói”. Tưởng chừng như chỉ có thể ra về với 1 điểm, The Kop bất ngờ có bàn thắng ngay phút bù giờ, được ghi do công của Divock Origi.

Michael Owen's

 Origi hóa người hùng.

Thắng lợi có được giúp Liverpool leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Man City đúng 1 điểm. Michael Owen đánh giá cao tầm quan trọng của chiến thắng mà Liverpool có được: “Đúng vậy. Như Glen Johnson đã đề cập trước đó trong chương trình, cuộc đua vô địch này có thể được quyết định bởi 1 hoặc 2 điểm.

Có 2 điểm trong chớp mắt. Nó có thể có ý nghĩa rất lớn vào cuối mùa giải.

2 huấn luyện viên mà chúng tôi vừa đề cập - Tuchel và Pep Guardiola - quả là một đòn giáng mạnh đối với họ. Bởi vì bạn đang xem trên điện thoại và nghĩ, ‘Đúng vậy, họ đã mất 2 điểm’. Và rồi đột nhiên, nó lấy đi của bạn.

Đó là những khoảnh khắc mà tôi nghĩ ... họ có thể ra sân và thắng 3-0, 4-0, nhưng tỉ số 1-0 là thứ xác định một mùa giải.”

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 09:30 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục