Cuộc đua trụ hạng V-League 2013: Khoan gạch tên Đồng Nai

11:39 Thứ ba 13/08/2013

Một loạt thất bại trong những vòng đấu vừa qua, mới nhất là trận thua 0-1 trên sân Pleiku đã đẩy Đồng Nai xuống gần khu vực giáp ranh với nhóm cuối bảng. Họ đang hơn Ninh Bình 3 điểm và Kiên Giang 6 điểm, nhưng giải còn những 3 vòng đấu thì chưa thể nói an toàn trong lúc này.

Điều đáng lo là 2 trận đấu sắp tới, Đồng Nai sẽ gặp Đồng Tâm Long An và Kiên Giang, nếu thua cả 2 đội của bầu Thắng thì nguy cơ bị bắt kịp về điểm số là dễ xảy ra. Khi ấy, phải chờ đến lượt trận cuối và Đồng Nai sẽ gặp bất lợi lớn khi đụng Sông Lam Nghệ An. Cột mốc của sự sa sút của Đồng Nai phải nói đến từ sau trận thắng 4-1 trước SHB Đà Nẵng, thầy trò HLV Trần Bình Sự đã sớm tự tin để rồi thua liên tiếp trước Hải Phòng và Hà Nội T&T với cùng tỷ số 1-4.

Vốn không mạnh về tâm lý thi đấu, nhưng sự tự mãn quá sớm đã đẩy đội tân binh này vào thế khó xử ở cuối mùa. Trước mắt là tự quyết định số phận với chính những đối thủ thuộc loại xương xẩu sắp đến. Chính trận thắng của Kiên Giang trước Xi măng Xuân Thành Sài Gòn vào cuối tuần qua đã làm cho nhóm cuối bảng trở nên rối ren. Hôm qua, HLV Lại Hồng Vân tuyên bố: “Kiên Giang sẽ chiến đấu đến cùng, vì sự thành công của giải, vì người hâm mộ và nhất là vì bản thân của chính các thành viên trong đội bóng”. Có tin là những khuất tất về tiền bạc sẽ được giải quyết trong tuần này để Kiên Giang lên tinh thần trước khi ra Ninh Bình đá trận chung kết ngược ở lượt 20.

Q. Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục