Cuộc đua NHA: Top 4 lo giữ mình, hết muốn đuổi Chelsea

23:49 Thứ tư 01/02/2017

TinTheThao.com.vnSau trận hòa trước Liverpool, Chelsea tiến thêm bước dài đến ngôi vương, khiến các đối thủ không còn tha thiết bám đuổi, theo quan điểm của cựu danh thủ Jamie Carragher.

Vòng 23 Ngoại hạng Anh, Liverpool rất tự tin sẽ đánh bại Chelsea trên sân nhà Anfield để giúp cuộc đua đến ngôi vô địch bớt nhàm chán thế nhưng những gì The Kop thể hiện thực sự khiến NHM có đôi phần thất vọng.

Theo đó, Liverpool mới là đội sớm bị dẫn trước và gặp vô vàn khó khăn mới có thể giành lại được 1 điểm. Nếu Chelsea may mắn hơn, họ đã ra về với 3 điểm khi Diego Costa sút hỏng ăn quả penalty ở phút thứ 75 của trận đấu.

Hòa Chelsea, Liverpool hết cửa vô địch - Bóng Đá

 Liverpool hết cơ hội vô địch.

Kết quả hòa khiến Liverpool đóng đinh ở vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh và vẫn kém Chelsea tận 10 điểm. Không thể tận dụng được cơ hội hạ gục đối thủ trên sân nhà, cựu danh thủ Jamie Carragher giờ là chuyên gia bình luận của Sky Sports nhận định rằng, Liverpool đã hết cửa vô địch. Riêng các đối thủ khác cũng không còn tha thiết trong việc ngăn cản The Blues, bởi điều này quả thực quá khó khăn.

Chia sẻ quan điểm của mình, Jamie Carragher khẳng định: "Liverpool trải qua tháng Một thật vô duyên và với kết quả hòa trước Chelsea, họ gần như không còn khả năng cạnh tranh ngôi vương. Đáng lý ra họ cần phải đánh bại Chelsea mới có thể tự tay mở ra cánh cửa cho mình.

Tuy vậy, Liverpool có trận đấu không tồi trước Chelsea. Sau khi bị thủng lưới, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã có màn trình diễn rất tốt nhưng tiếc là chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng. Giờ đây, mục tiêu của Liverpool tốt hơn hết là một suất dự Champions League.

Với những ai mơ mộng, chức vô địch là một khoảng cách xa vời vợi. Tất cả đều hy vọng Arsenal sẽ giành chiến thắng trước Chelsea ở vòng đấu tới tuy nhiên ở thời điểm này, mọi CLB đều lo lắng cho vị trí thứ 4. Họ sợ rơi rụng khỏi Top 4 hơn là nghĩ đến ngôi vô địch."

Hòa Chelsea, Liverpool hết cửa vô địch - Bóng Đá

 Chelsea sở hữu một đội hình quá mạnh.

Sau tất cả, Jamie Carragher phải thừa nhận rằng, Chelsea sở hữu một đội hình rất mạnh: "Bỏ yếu tố cả Liverpool và Chelsea không tham dự cúp châu Âu mùa này, trong tay HLV Antonio Conte là một đội hình cực kỳ thiện chiến.

Gặp Liverpool, Chelsea vẫn còn đó Cesc Fabregas, chưa kể chân sút 30 triệu bảng Michy Batshuayi cũng sẵn sàng xung trận, riêng, John Terry mỗi khi vào sân sẽ mang lại sự chắc chắn cho hàng thủ. Đó là sự khác biệt rất lớn giữa Chelsea và Liverpool."

Rõ ràng, mọi thứ đang ủng hộ Chelsea. Bất chấp trận hòa trước Liverpool, đoàn quân của HLV Antonio Conte vẫn có lý do để ca khúc khải hoàn khi Arsenal bất ngờ thất thủ 1-2 trước Watford, trong khi đó Tottenham bị đối thủ yếu Sunderland cầm chân. Với những gì đã xảy ra, chức vô địch rất khó thoát khỏi tay Chelsea ở mùa giải năm nay.

Video trận Liverpool 1-1 Chelsea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:57 01/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục