Cuộc đua Giày vàng châu Âu: Messi bám riết Ronaldo

20:49 Thứ ba 21/02/2012

Bùng nổ ở trận thắng Valencia với 4 pha lập công, Leo Messi đã nâng tổng só bàn thắng của mình ở La Liga đến thời điểm này lên con số 27, kém đúng 1 bàn so với Cris Ronaldo, đối thủ chính trong cuộc đua đến Chiếc giày vàng châu Âu 2011/12.

Một ngày sau khi Cris Ronaldo ghi bàn vào lưới Racing, trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid, Leo Messi đã có câu trả lời đanh thép. Ngôi sao người Argentina đã phô diễn 1 phong độ không thể cản được.


Leo Messi đã biến Nou Camp trở thành sàn diễn của riêng mình với 4 pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn. Phong độ ấn tượng của Messi không chỉ giúp Barca đánh bại Valencia 5-1 và nuôi hy vọng mong manh giành chức VĐ, mà còn giúp Leo Messi bám sát Cris Ronaldo trong cuộc đua tranh chiếc giày vàng châu Âu.

Mùa trước Leo Messi và Cris Ronaldo cũng đã tạo ra cuộc đua song mã trong cuộc đua giành vàng châu Âu, và ngôi sao người BĐN là người chiến thắng. Còn ở mùa giải năm nay có lẽ kết cục sẽ khó lường bởi cả 2 đều đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng.

Do Premier League tuần vừa qua nghỉ để nhường chỗ cho FA Cup nên Van Persie đã không có cơ hội nâng tổng số bàn thắng của mình lên cao hơn con số 22 hiện tại. Tương tự, Rooney phải đợi đến cuối tuần này mới có thể nâng số bàn thắng của mình lên con số 18 hoặc nhiều hơn nữa.

TOP 10 VUA PHÁ LƯỚI CHÂU ÂU 2011/12

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục