Cuộc đua giày vàng 2015: El... cùn, Neymar thăng

21:03 Thứ hai 02/02/2015

Phong độ sa sút của Sergio Aguero là hồi chuông báo động với HLV Manuel Pellegrini. Trong khi ở Barca, Neymar ngày càng chứng tỏ sự hòa nhập cũng như tiến bộ vượt bậc của mình.

Vậy là Sergio Aguero lại tịt ngòi. El Kun từng nổ súng ầm ầm trước thời gian dính chấn thương với 14 bàn ở Premier League đang cho thấy mình… cùn đi trông thấy.

Tính cả trận tịt ngòi trước Chelsea gần nhất thì Sergio Aguero đã trải qua 3 trận liên tiếp không ghi bàn.

Đáng nói là cả 3 trận này Man City đều không thắng. Đó là trận thua trước Arsenal, bị Middlesbrough loại khỏi FA Cup và mới nhất là phải chia điểm trước Chelsea.

Phong độ sa sút của Aguero kéo theo sự đi xuống của Man City. Điển hình là đội bóng thành Manchester không thể rút ngắn khoảng cách với Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League.

Việc Sergio Aguero trồi sụt khiến giới mộ điệu giờ đây mới hiểu vì sao Pellegrini nhất quyết đưa bằng được Bony về từ Swansea để tăng cường sức mạnh hàng công.

Trong khi Aguero liên tiếp tịt ngòi và không thể nâng thành tích 14 bàn có được ở Premier League thì ở La Liga, Neymar có những bước tiến vượt bậc.
Sau khi lần đầu tiên lọt vào Top 10 Chiếc giày vàng tuần trước thì tuần này Neymar đã leo lên vị trí thứ 8 nhờ bàn thắng vào lưới Villarreal.

Vì dính án treo giò nên cả Ronaldo và Diego Costa đều không ra sân nên không thể nâng cao thành tích ghi bàn của mình.

CUỘC ĐUA GIÀY VÀNG CHÂU ÂU

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục