Cuộc đua giành Ivan Toney coi như được định đoạt

16:31 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Telegraph, Arsenal đã thua Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Brentford, Ivan Toney.

Toney sẽ trở lại vào giữa tháng Giêng, sau khi lệnh cấm thi đấu 8 tháng của anh kết thúc. Ngay từ lúc này, tuyển thủ Anh đang thu hút sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu ở Premier League, nổi bật là Arsenal và Chelsea.

Ivan Toney  Arsenal fall behind Chelsea in race for Ivan Toney - Bóng Đá

 Toney sẽ đến Chelsea?

The Blues đã vung tiền một lần nữa vào mùa hè 2023, nhưng chỉ chi số tiền khiêm tốn 32 triệu bảng cho tiền đạo 22 tuổi người Senegal Nicolas Jackson. Cựu cầu thủ Villarreal đã ghi 7 bàn trên mọi đấu trường cho đội bóng mới của mình và chừng này rõ ràng là chưa đủ.

Cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, đội bóng của Mauricio Pochettino có đủ ngân sách để ký hợp đồng với một tiền đạo mới, với 2 mục tiêu chính là Toney và Victor Osimhen của Napoli. Cả 2 chân sút này đều có giá có thể lên đến 100 triệu bảng.

Arsenal cũng bày tỏ sự quan tâm đến Toney, nhưng con số mà Brentford đưa ra sẽ khiến họ phải chùn bước. Pháo thủ vẫn thường chi tiêu thận trọng trong tháng Giêng. Hơn nữa, họ đã chi hơn 200 triệu bảng cho Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber vào mùa hè. Theo đó, tờ Telegraph có lý do để khẳng định The Blues là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành Toney.

Minh Tuấn | 16:01 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục