Cuộc chiến Mourinho – Casillas

09:01 Thứ hai 22/04/2013

Ống kính camera liên tục chĩa về phía Casillas trong mỗi pha bay người bắt bóng của Diego Lopez ở trận gặp Betis mới đây.

Trên khán đài, “Thánh Iker” ngồi lặng lẽ cắn móng tay và tự hỏi, không biết đến bao giờ anh mới trở lại khung gỗ Real Madrid. Hãy nghe câu trả lời của Mourinho: “Rất khó để loại bỏ Diego Lopez”. Và điều đáng nói là hiện tại, các madridista cũng ủng hộ quyết định của “Người đặc biệt”.

Bởi kể từ khi trở lại Bernabeu, ít ai ngờ “nạn nhân” cũ của Capello lại chơi chắc chắn và ổn định như vậy. Nếu không có sự xuất sắc của Diego Lopez, Real khó có thể vượt qua M.U tại tứ kết Champions League. Và dĩ nhiên, đó cũng là nguyên nhân khiến Casillas tiếp tục phải gặm nhấm nỗi buồn.

Casillas

Tính cả giai đoạn phải nghỉ dưỡng thương, thủ quân của Real và ĐT TBN chưa được “sờ” vào trái bóng kể từ hôm 23/02. Không chỉ là 2 tháng, mà Casillas sẽ còn phải ngồi dự bị dài dài ở Bernabeu chừng nào Diego Lopez vẫn giữ được phong độ ấn tượng như hiện tại.

Với những người xem “Thánh Iker” là thần tượng, Casillas sẽ nhanh chóng thoát khỏi “địa ngục trần gian” một khi Mourinho ra đi sau mùa này. Thế nhưng, ngay cả điểm tựa của đôi găng số 1 thế giới trong 5 năm liền (2008-2012) là sự ủng hộ của các madridista hiện cũng không còn vững chắc.

Sau trận gặp Betis, Casillas đi vào đường hầm trong tiếng la ó của một số CĐV quá khích: “Casillas biến đi, đồ khốn!”. Những âm thanh tục tĩu được đài Cadena Cope thu lại chắc chắn sẽ gây tổn thương trầm trọng tới “Thánh Iker”.

Và xem ra, trong cuộc chiến với “tên độc tài” Mourinho, Casillas đã thua toàn diện. Vì thế, dù “Trạng” Mourinho ra đi thì “Chúa” Casillas cũng khó lòng ở lại Bernabeu.
Hoàn Liên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục