Cuộc chiến cá nhân giữa Bale và Neymar: “Kinh điển” hạng… xoàng

12:54 Thứ sáu 25/10/2013

Một trong những “gia vị” mới giúp cho bữa tiệc El Clasico tại Nou Camp đêm mai trở nên hấp dẫn hơn chính là cuộc đọ sức giữa 2 tân binh sáng giá ở 2 đầu chiến tuyến: Neymar và Gareth Bale. Xét về mức độ đóng góp cho đội bóng mới kể từ đầu mùa, Neymar rõ ràng đã làm tốt hơn đồng nghiệp người xứ Wales. Bằng chứng là trong khi “Tiểu Pele” đã có 3 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trên mọi đấu trường thì Bale mới chỉ 1 lần lập công ở trận… đầu tiên trong màu áo “Kền kền trắng”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Khách quan mà nói, tình trạng thể lực hết sức “mập mờ” là nguyên nhân cơ bản khiến Bale chưa chứng tỏ được giá trị của bản HĐ đắt giá nhất trong giới quần đùi áo số. Thế nên, khó có thể trông đợi vào một màn trình diễn bùng nổ của Bale trong trận El Clasico đầu đời. Nói cách khác, ngôi sao người xứ Wales vẫn sẽ phải làm nền cho Ronaldo. Tương tự, Neymar dù rất nỗ lực kể từ khi gia nhập Barca cũng chưa đủ tầm để sánh với ánh nhật nguyệt của Messi. Thậm chí, sức ép khủng khiếp của màn đụng độ tại Nou Camp sẽ khiến cho cuộc chiến cá nhân giữa Bale và Neymar trở thành trận “Kinh điển” hạng xoàng.

El Clasico còn là cuộc so tài giữa Bale và Neymar

Như vậy, cuộc “đọ súng” giữa Messi và Ronaldo vẫn sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý. Với siêu sao người Argentina, đây là cơ hội để anh vươn lên độc chiếm danh sách các cầu thủ nổ súng nhiều nhất trong những trận El Clasico. Trước đó, M10 đã san bằng thành tích ghi bàn của bậc tiền bối đồng hương Di Stefano (18). Về phần mình, Ronaldo cũng đang bùng nổ dữ dội với 15 bàn kể từ đầu mùa. Đáng chú ý, CR7 vừa vượt qua Van Nistelrooy để vươn lên thứ 8 trong danh sách các chân sút vĩ đại nhất tại Champions League với 58 bàn.
Thanh Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục