Cuộc chiến Benitez - Ferguson lại bắt đầu

15:09 Chủ nhật 27/01/2013

Sau hơn 2 năm “đóng băng” (từ khi Rafa rời Liverpool), bộ phim bom tấn mang tên “Cuộc chiến Ben và Fergie” đã trở lại. Và, phần hai của bộ phim này hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn và thú vị hơn trước nhiều lần.

Rafa chủ động ra đòn

Nhờ “nhà sản xuất” lắm tiền Roman Abramovich, “diễn viên gạo cội” Rafa Benitez đã quay lại nước Anh để tái hợp với Alex Ferguson thành bộ đôi đình đám của Premier League. Không để khán giả chờ lâu, hôm qua Benitez đã bắn phát súng đầu tiên, khơi mào cho bộ phim hành động dài kỳ về cuộc khẩu chiến nảy lửa với “Lão già gân”.

Mặc dù đang bận bịu cho trận bán kết lượt về League Cup với Swansea, thuyền trưởng Chelsea vẫn không quên đả kích Ferguson, sau những gì ông này đã làm với vị trọng tài biên Simon Beck.

“Tôi không phải nói nhiều bởi ai cũng nhìn thấy những gì Ferguson đã làm. Ông ta chỉ trích, ‘dằn mặt’ các trọng tài và gây khó khăn cho công việc của họ” , HLV người Tây Ban Nha gay gắt trong buổi họp báo.

“Ông ta chỉ trích, ‘dằn mặt’ các trọng tài và gây khó khăn cho công việc của họ”

Theo nhiều người, Benitez còn cho rằng Ferguson hành động như một tên cướp và so sánh chiến lược gia của M.U với Tony Soprano, trùm tội phạm khét tiếng trong loạt phim truyền hình “The Sopranos” được trình chiếu trên HBO.

Theo Benitez, ông “luôn tập trung vào công việc của mình” nhưng do FA liên tục thờ ơ với những hành động ‘coi trời bằng vung’ của Sir Alex khiến ông cực chẳng đã phải lên tiếng. “Rõ ràng là như vậy, tôi chờ đợi xem FA sẽ đưa ra phán quyết nào để trừng trị ông ta.

Họ (FA) đã bỏ qua cho ông ta nhiều lần nhưng hy vọng lần này, họ sẽ chú ý tới những lời nói của tôi và nhiều HLV khác”, HLV 52 tuổi nói.

Ferguson khó đỡ

HLV của Chelsea có lý khi cho rằng FA (vì một lý do nào đó) thường xuyên bỏ qua “tội lỗi” của HLV Man United. Gần nhất, trong trận gặp Newcastle tại Old Trafford, “Máy sấy tóc” đã có những hành động khó coi khi gây áp lực với trợ lý trọng tài, quát tháo trọng tài biên và cự cãi trọng tài chính Mike Dean.

Vậy mà sau đó, FA đã không có lấy một lời khiển trách Sir Alex với lý do báo cáo của Mike Dean không hề đề cập đến vấn đề đó. Được thể làm càn, sau trận hòa thất vọng trước Swansea, HLV của “Quỷ đỏ” còn “bắt” FA phải điều tra vụ Ashley Williams “cố tình đá bóng vào đầu” học trò cưng R.van Persie.

Còn Benitez lại nhắc lại việc Ferguson đã “đay nghiến” trọng tài biên Simon Beck: “Hắn khiến chúng tôi có một trận tồi tệ. Gã đó luôn chống tại tôi, bởi nếu tôi nhớ không nhầm thì Beck đã công nhận bàn thắng của Drogba dù anh ta việt vị”.

Những khích bác của ông Benitez có vẻ có hiệu quả, khi FA đã hạn cho HLV Ferguson đến thứ Năm phải giải trình sự vụ. Có vẻ như lần này, ông Benitez đang tạm dẫn Ngài Ferguson 1-0.

Mặc dù vậy, trước khi chờ xem những kịch tính hấp dẫn tiếp theo của “Ben-Fergie version 2”, chúng ta hãy cùng cầu cho HLV người TBN tại vị lâu lâu một chút.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục