"Cũng vì tôi đến Arsenal từ Chelsea, tôi tự nhủ mình phải ra đi"

18:03 Thứ ba 21/12/2021

TinTheThao.com.vn"Tôi nghĩ nếu tôi đến từ 1 CLB khác thì sẽ tốt hơn với các fan Arsenal" - ngôi sao Brazil chia sẻ.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây qua kênh Youtube của Rio Ferdinand, cựu ngòi nổ Arsenal - Willian đã trải lòng về khoảng thời gian gắn bó với Emirates: "Khi mới gia nhập, tôi cảm thấy vui. Ban đầu tôi có động lực muốn thi đấu tốt cùng CLB mới, các đồng đội mới và dự án mới. Tuy nhiên sau 3 tháng, tôi đã nói với đại diện của mình: 'Làm ơn, tôi muốn ra đi.'

Tôi không muốn nói xấu về CLB, bởi vì Arsenal là 1 CLB lớn, có bề dày lịch sử lớn trong bóng đá và những cầu thủ lớn từng thi đấu ở đó. Dù vậy chuyện không thành và đó là thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi."

Willian:

 Willian yêu cầu chấm dứt sớm hợp đồng 3 năm ban đầu ký kết với ông lớn bắc London.

Xuyên suốt mùa trước, Willian chỉ đóng góp duy nhất 1 bàn thắng qua 37 trận trên mọi đấu trường cho Pháo thủ, trước khi chia tay trở về Corinthians. Goal dẫn lời ngôi sao xứ Samba bày tỏ về sự công kích từ các fan Arsenal đến phong độ không tốt của mình: "Tôi nhận rất nhiều thông điệp qua mạng xã hội từ họ, cũng bởi vì tôi đến từ Chelsea."

"Tôi nghĩ nếu tôi đến từ 1 CLB khác thì sẽ tốt hơn với họ. Tuy nhiên cũng bởi vì tôi đến từ Chelsea và không thể hiện tốt, tôi đã suy nghĩ về chuyện đó và tự nhủ: 'Mình phải ra đi.'"

Ngày đầu tiên của Willian tại Corinthians:

 
Phụng Sồ | 17:05 21/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục