Cứng rắn với Liverpool, Wijnaldum nhận lời đe dọa cực gắt

21:10 Chủ nhật 03/01/2021

TinTheThao.com.vnGeorginio Wijnaldum đang nắm đằng chuôi trong việc thương thảo gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Georginio Wijnaldum đến Liverpool năm 2016, ký hợp đồng 5 năm và lập tức trở thành trụ cột của Lữ đoàn đỏ, là nhân tố chính trong hành trình đầy vinh quang của họ những năm qua. Nhưng cho đến hiện tại, anh vẫn chưa từng đặt bút gia hạn, đồng nghĩa với việc hợp đồng sẽ chấm dứt vào mùa hè này.

The Reds rõ ràng muốn giữ chân trụ cột này, tuy nhiên phía Wijnaldum đang không quá mặn mà. Anh đã được Barcelona trải sẵn thảm đỏ để đón về, Wijnaldum ra điều kiện Liverpool phải tăng lương cho xứng đáng với những đóng góp của anh, bằng không sẽ không có hợp đồng mới. Nhưng theo người đồng đội của Wijnaldum ở đội tuyển Hà Lan, Ryan Babel, chính lối chơi của Liverpool đã nâng tầm cầu thủ.

Two clubs in Georginio Wijnaldum transfer 'tug-of-war' as Liverpool star considers move - Bóng Đá

 Wijnaldum có khả năng rời Liverpool.

Babel rời Ajax Amsterdam đến Liverpool năm 2007, 4 năm sau đó chuyển đến Hoffenheim, đến lúc đó anh mới thực sự bước ra một môi trường khác: "Tôi đã dành gần 4 năm ở Liverpool. Sau đó tôi chuyển đến Đức, đó là quyết định khiến tôi hối tiếc nhất sự nghiệp."

"Lý do duy nhất khiến tôi ra đi là để thi đấu nhiều hơn và giữ vị trí ở đội tuyển, nhưng bạn sẽ không nhận thức được Liverpool sở hữu lối chơi thống trị ra sao, cho đến khi bạn đến một CLB khác. Tôi lớn lên với bóng đá tấn công ở Ajax. Khi đến Liverpool, mọi thứ giống hệt như vậy, DNA của CLB là chơi tấn công."

Wijnaldum hạnh phúc ở Liverpool:

 
Thanh Vũ | 20:12 03/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục