Cùng Dimitar Berbatov Dự Đoán Cục Diện Trận Manchester United vs Tottenham Hotspur

21:00 Thứ tư 25/09/2024

Cuộc đọ sức giữa Manchester United và Tottenham Hotspur trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh 2024/25 hứa hẹn sẽ rất kịch tính.

Nhận định Trước Trận Đấu

image9

 

Cuộc đọ sức giữa Manchester United và Tottenham Hotspur trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh 2024/25 hứa hẹn sẽ rất kịch tính. Manchester United có lợi thế sân nhà Old Trafford, nơi họ thường thi đấu mạnh mẽ. Tuy nhiên, Tottenham dưới thời HLV Ange Postecoglou đã thể hiện sự cải thiện trong lối chơi và sẵn sàng tạo ra bất ngờ. Cả hai đội đều cần chiến thắng để khôi phục niềm tin sau những kết quả không như mong đợi ở những trận đấu gần đây.

Ngày: 29 tháng 9, 2024
Sân: Old Trafford
Giờ thi đấu: 22:30 tối

Phong Độ Của Hai Đội

image5

 

Đội bóng của Erik ten Hag khởi đầu mùa giải với chiến thắng ấn tượng trước Fulham, nhưng sau đó phải chịu thất bại trước Brighton và Liverpool. Chiến thắng 3-0 trước Southampton ngay sau kỳ nghỉ quốc tế giúp Man United phần nào lấy lại tinh thần, nhưng trận hòa 0-0 trước Crystal Palace gần đây cho thấy sự thiếu ổn định. Tính đến thời điểm này, "Quỷ đỏ" chỉ giành được 7 điểm sau 5 vòng đấu, và họ cần một chiến thắng để bám sát nhóm đầu.

image10

 

Phong độ của Tottenham trong mùa giải này không quá thuyết phục, đặc biệt là trong các trận đấu trên sân khách. Họ đã không thắng trong 7 trên 8 trận sân khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Dù có chiến thắng đậm 4-0 trước Everton, Tottenham lại để thua trước Newcastle và Arsenal, khiến người hâm mộ lo lắng. Gần đây nhất, chiến thắng 3-1 trước Brentford giúp đội bóng của Postecoglou lấy lại chút tự tin, nhưng họ vẫn cần cải thiện sự ổn định trong lối chơi.

Tình Hình Hiện Tại Của Hai Đội

image7

 

Man United đang gặp khó khăn về mặt lực lượng khi Luke Shaw vẫn chưa thể ra sân do chấn thương bắp chân. Leny Yoro và Tyrell Malacia cũng đang phải ngồi ngoài vì chấn thương nghiêm trọng. Dù vậy, HLV Erik ten Hag có thể hy vọng vào sự trở lại của Victor Lindelof, Luke Shaw và tân binh Rasmus Hojlund, những cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt trong trận đấu này.  

image4

 

Tottenham có tình hình lực lượng khá ổn định với chỉ một vài ca chấn thương nhẹ. Yves Bissouma và Timo Werner đều đã hồi phục và sẵn sàng ra sân. Tuy nhiên, Wilson Odobert, bản hợp đồng từ Burnley, đã dính chấn thương trong trận đấu với Coventry, và Richarlison cũng vắng mặt do chấn thương không rõ nguyên nhân. HLV Postecoglou vẫn có đội hình khá đầy đủ để cạnh tranh sòng phẳng với Man United.

Thống Kê Số Lần Gặp Nhau

image8

 

Manchester United đã không thể đánh bại Tottenham trong 3 trận gần nhất (2 hòa, 1 thua). Tuy nhiên, trước đó họ từng có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước đội bóng Bắc London. Thành tích này cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt giữa hai đội, khi các cuộc đối đầu giữa họ luôn khó đoán và thường có diễn biến kịch tính.

Dự Đoán Của Dimitar Berbatov

image2

 

Dimitar Berbatov, cựu tiền đạo từng thi đấu cho cả hai CLB, dự đoán rằng trận đấu sẽ rất cân bằng. Manchester United có lợi thế sân nhà, nhưng Tottenham đã tiến bộ rõ rệt dưới sự dẫn dắt của Postecoglou. Cả hai đội đều gặp vấn đề về lực lượng, và với tình hình này, một trận hòa là kết quả dễ xảy ra. Hàng công của Man United với Marcus Rashford và Bruno Fernandes đang rất lực, nhưng Son Heung-min của Tottenham có thể gây nhiều rắc rối cho hàng thủ của "Quỷ đỏ."

Đội Hình Dự Kiến

image3

 

Manchester United: Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Ugarte, Mainoo; Garnacho, Fernandes, Rashford; Zirkzee.

Tottenham Hotspur: Vicario; Porro, Romero, Van De Ven, Udogie; Kulusevski, Bentancur, Maddison, Johnson; Solanke, Son Heung-min.

Kết Luận

image6

 

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm lấy lại vị thế trên bảng xếp hạng, Manchester United có cơ hội lớn để giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, Tottenham đang có sự tiến bộ đáng kể và sẽ không dễ dàng chịu thua. Đây có thể là một trận đấu cân tài cân sức, với kết quả hòa là kịch bản dễ xảy ra nhất.

Tỷ số dự đoán: Manchester United 2-2 Tottenham Hotspur.

Dimitar Berbatov là Đại Sứ thương hiệu của JBO. Cả hai vẫn đang hợp tác để phát triển người hâm mộ thể thao, mang lại nhiều hứng thú và lợi ích hơn cho khán giả yêu bóng đá tại thị trường châu Á

image1

 

Sắp tới, Berbatov và thương hiệu sẽ đưa ra những hoạt động thể thao hấp dẫn cho mùa giải mới của Premier League 2024/25. Hãy theo dõi @bongda686868 và Fanpage Tin Tức bóng đá (https://www.facebook.com/profile.php?id=100091585032844) để nhận các quà tặng và thông tin thể thao mới nhất.

#JBOVietnam #dinhcuadinh #DBPrediction #JBOxBerbatov #DAISUTHUONGHIEU 

TinTheThao | 09:00 25/09/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục