Cũng cố hàng thủ, Barcelona nhắm tới Koscielny

10:58 Thứ bảy 15/06/2013

Theo tờ The Sun, hiện Barcelona đang lên kế hoạch "cướp" Laurent Koscielny khỏi Arsenal.

Với một khả năng đọc tình huống và chọn vị trí xuất sắc, cùng một lối chơi đầy kỹ thuật và dẻo dai, Koscielny đã dần thay thế Thomas Vermaelen trong vài trò thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của Arsenal trong mùa giải năm nay.

Laurent Koscielny. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên cách đây không lâu, hậu vệ này đã "cảnh báo" với BLĐ Pháo Thủ rằng nếu họ không cho thấy quyết tâm giành lấy vinh quang trong mùa giải tới, thay vì chỉ mãi lo "kiếm tiền", thì anh sẽ tìm cho mình một đội bóng khác có khát vọng lớn hơn.

Theo tờ The Sun, với việc chất lượng hàng thủ đã giảm đi khá nhiều trong mùa giải vừa qua, BLĐ Barcelona đã lên kế hoạch tìm cho mình một gương mặt mới trong mùa Hè này. Hiện hai mục tiêu hàng đầu của họ là Marquinhos và Thiago Silva đều đã thẳng thừng từ chối đến Nou Camp, nên đương kim vô địch La Liga giờ đây đã bắt đầu chuyển hướng sang Koscielny.

Được biết để có thể thuyết phục Arsenal nhượng lại cầu thủ người Pháp, Barcelona sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng cho thương vụ này, một con số tương đối hấp dẫn so với 8,45 triệu bảng mà đội bóng nước Anh đã bỏ ra để mua Koscielny vào hè 2010.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục