Cucurella: “Tôi có mối quan hệ không tốt với anh ấy tại Chelsea”

11:59 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên trang chủ Premier League, hậu vệ Marc Cucurella đã có những trải lòng về thời gian cống hiến cho Chelsea.

Phiên chợ hè năm 2022, Cucurella quyết định đầu quân cho Chelsea sau mùa giải thành công trong màu áo Brighton & Hove Albion. Ngôi sao người Tây Ban Nha khiến The Blues bỏ ra 50 triệu bảng, sau hơn 2 năm gắn bó, cầu thủ 26 tuổi dần cho thấy tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi đội bóng.

Cucurella cũng có 2 năm sát cánh bên cạnh công thần kỳ cựu Thiago Silva tại đội chủ sân Stamford Bridge trước khi ngôi sao người Brazil quyết định ra đi để hồi hương, thi đấu cho CLB cũ Fluminense mùa hè vừa qua.

Mới đây, trong đoạn video hỏi đáp nhanh với Premier League.com, Cucurella tiết lộ bản thân từng có mối quan hệ không tích cực với cầu thủ sinh năm 1984.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: “Anh học hỏi nhiều nhất từ người đồng đội nào?”, Cucurella liền trả lời: “Khó đấy, tôi nghĩ là Silva. Thú thật, ban đầu, mối quan hệ giữa tôi và anh ấy không hề tốt đẹp nhưng theo thời gian, mọi thứ dần tích cực hơn. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được đứng chung chiến tuyến với anh ấy. Tôi mong Silva cũng nghĩ như vậy”.

Cucurella (số 3) chia sẻ về mối quan hệ với Silva (số 6).

Ngoài ra, cũng trong chương trình trên, hậu vệ sinh năm 1998 còn tiết lộ đối thủ khó chịu nhất mà bản thân từng đối đầu.

“Mohamed Salah, anh ấy là cầu thủ có thể thay đổi thế cục trận đấu chỉ bằng 1 khoảnh khắc nên tôi chọn Salah”, Cucurella nói thêm.

Dưới thời tân HLV trưởng Enzo Maresca, Cucurella vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình Chelsea. Từ đầu mùa, ngôi sao người Tây Ban Nha đã ra sân 5 trận trên mọi đấu trường.

Nguyễn Việt Tùng | 11:59 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục