CỰC SỐC: Fan cuồng chửi bới Quang Hải sau cú sút trượt 11m

21:25 Thứ bảy 01/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKhông ít cổ động viên quá khích đã có thái độ không đúng mực đối với tuyển thủ Quang Hải.

Ở trận tranh Huy chương Đồng môn bóng đá nam ASIAD 18 vừa kết thúc, U23 Việt Nam dù chơi trên chân nhưng không thể giải quyết được U23 UAE trong 90 phút. Ở loạt sút luân luân định mệnh, Quang Hải và Minh Vương đá hỏng khiến U23 Việt Nam ngậm ngùi nhận thất bại.

KHÓ TIN: Fan cuồng chửi bới Quang Hải sau sút trượt 11m - Bóng Đá

 Quang Hải trong lượt đá luân lưu của mình.

Đây là trận thua khá đáng tiếc đối với U23 Việt Nam. Dù vậy, với những gì đã làm được, thầy trò HLV Park Hang-seo đã thực sự là người hùng trong lòng NHM Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn có một số bộ phận nhỏ CĐV đã tỏ ra quá khích và họ đã vào thẳng trang cá nhân Quang Hải để buông lời miệt thị.

KHÓ TIN: Fan cuồng chửi bới Quang Hải sau sút trượt 11m - Bóng Đá

 

Đa số những lời lẽ khi đọc được, chắc chắn không ít người sẽ phải cảm thấy xấu hổ thay cho họ. Thật khó tin, chỉ sau một pha sút hỏng 11m, Quang Hải trước đó còn được tung hô như người hùng lại bị một số CĐV xem là tội đồ.

Hẳn Quang Hải là người buồn nhất sau khi không thể giúp U23 Việt Nam thỏa giấc mơ có huy chương ASIAD thế nhưng với những gì đã cống hiến, không chỉ Quang Hải mà những cá nhân khác trong tập thể U23 Việt Nam xứng đáng được tôn trọng cũng như nhận được sự ủng hộ từ NHM nước nhà.

Tiểu Lam | 21:19 01/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục