CỰC NÓNG: M.U đăng bán áo đấu Henrikh Mkhitaryan

01:25 Thứ sáu 01/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trang chủ Manchester United đã cho đăng bán áo đấu của Henrikh Mkhitaryan.

Thương vụ này gần như đã hoàn tất. Ảnh: Internet.

Thương vụ Henrikh Mkhitaryan về Manchester United gần như đã đi đến hồi kết khi trang chủ Quỷ đỏ vừa chính thức đăng bán áo đấu mùa giải mới có in tên tiền vệ người Amernia. Như vậy, sau Eric Bailly và Zlatan Ibrahimovic, Mkhitaryan là tân binh thứ 3 của Man United Hè này.

Trước đó, tờ Bild đưa tin hé lộ, đích thân Mkhitaryan đã gửi tin nhắn cho HLV Thomas Tuchel với nội dung: "Tôi sẽ khoác áo Manchester United mùa tới." Có lẽ lời đề nghị khoảng 32 triệu bảng của Man United gửi tới Dortmund đã được chấp nhận.

Sở dĩ Man United không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận Mkhitaryan là bởi hợp đồng của anh với Dortmund sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm sau. Khi đó, Dortmund sẽ mất trắng Mkhitaryan theo luật chuyển nhượng tự do.

Mùa giải vừa qua, dù Dortmund thất bại trong cuộc đua đến ngôi vô địch với Bayern Munich nhưng Mkhitaryan vẫn được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất Bundesliga. Trong 31 lần ra sân ở Bundesliga, Mkhitaryan có 15 pha kiến tạo và ghi được 11 bàn thắng (23 trên mọi đấu trường).

Trang chủ M.U đã bán áo đấu của Mkhitaryan.

Với sự xuất hiện của Mkhitaryan đồng thời là Zlatan Ibrahimovic, Man United chắc chắn sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League mùa giải 2016/17 - danh hiệu mà họ không có cửa với tới trong 3 mùa giải gần nhất. 

Tiểu Lam | 01:20 01/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục