Cực nóng! Đại hoạ đổ đầu Real Madrid

19:01 Thứ tư 08/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ El Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đưa tin ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid có thể đã bị gãy ngón chân, theo đó phải xa sân cỏ đến hết mùa.

Gareth Bale của Real Madrid

Chấn thương của Gareth Bale giống với trường hợp của James Rodriguez gần đây và cần 2 tháng để điều trị. Hiện tại, cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales sẽ được tiếp tục kiểm tra hòng xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Theo Marca, vấn đề gặp phải khiến Bale không thể góp mặt trong trận Real Madrid gặp Vallecano diễn ra rạng sáng mai. Theo Marca, cầu thủ này trước đó phải bỏ lỡ buổi tập vào hôm thứ ba, theo Marca. Gần nhất, HLV Carlo Ancelotti cũng xác nhận sẽ không mạo hiểm sử dụng Bale, đồng thời tin tưởng cậu học trò sẽ trở lại ở trận tứ kết Champions League gặp Atletico Madrid.

Chấn thương xảy đến với Gareth Bale lúc này không đúng lúc. Cổ động viên dường như chưa có được niềm tin nơi cầu thủ này sau màn trình diễn nhạt nhoà trong những trận đấu trước. Thậm chí khi Bale đã khai hoả trong chiến thắng 9-1 trước Granada cuối tuần qua, kết quả khảo sát từ báo AS cũng chỉ ra có đến 31% ý kiến từ độc giả muốn HLV Carlo Ancelotti loại cựu sao Tottenham khỏi đội hình Real Madrid.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục