"Cục nợ" của Quỷ đỏ được cho thêm cơ hội

10:25 Thứ năm 11/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ 12 tháng sau khi chuyển đến thi đấu cho Manchester United, Marouane Fellaini đang được cho là sắp phải khăn gói rời khỏi Manchester United sau một mùa giải đáng thất vọng.

Có lẽ nhiều CĐV của MU cũng không lấy làm tiếc nếu Fellaini ra đi. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Daily Star, HLV Van Gaal đã quyết định sẽ cho cầu thủ này thêm một cơ hội nữa để ghi dấu ấn.

Van Gaal quyết định cho Fellaini thêm cơ hội.

Còn nhớ mùa giải năm ngoái. MU đã gây rất nhiều ồn ào trên TTCN khi đánh tiếng muốn mua Thiago Alcantara và Cesc Fabregas. Nhưng rốt cuộc những gì NHM Quỷ đỏ nhận được chỉ là gã cao kều tóc xù đến từ Everton.

Theo sau mùa giải bết bát dưới quyền HLV David Moyes, Fellaini được coi là mầm mống còn sót lại của vị HLV này. Các CĐV MU cũng không còn tha thiết muốn thấy cầu thủ này trong đội bóng nữa.

Và kể từ khi lên nắm quyền, HLV Van Gaal dường như chưa bao giờ tạo cơ hội cho Fellaini và đã dấy lên tin đồn rằng ông sẽ sớm bán đi "cục nợ" này. Dù vậy, có vẻ như mọi thứ đang tốt dần lên với Fellaini khi HLV thừa nhận anh vẫn là một nhân tố quan trọng của MU trong mùa giải năm nay..

Nếu như anh thể hiện được phẩm chất của mình trong những trận đấu sắp tới thì chắc chắn tương lai của anh ở CLB vẫn còn rất sáng sủa.

Vì thế cơ hội đã đến, giờ hãy chộp lấy đi thôi Fellaini.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục