Cục diện bảng C Champions League: Benfica sáng cửa đi tiếp

09:45 Thứ tư 04/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tận dụng cơ hội Atletico Madrid không thể đánh bại được Astana, Benfica đã leo lên đầu bảng nhờ chiến thắng 2-1 trước Galatasaray.

Niềm vui của các cầu thủ Benfica. Ảnh: Internet.

Với kết quả này, Benfica đẩy Atletico và Galatasaray vào thế tử chiến ở loạt trận tiếp theo, trong khi đại diện của Bồ Đào Nha sẽ giành vé đi tiếp nếu đánh bại Astana. Trong trường hợp không thể thắng được Astana, Benfica vẫn giành vé đi tiếp nếu Atletico Madrid thắng Galatasaray. Ngược lại, nếu Benfica không thắng hoặc hòa Astana, còn Galatasaray đánh bại Atletico Madrid, Benfica vẫn có quyền tự quyết ở lượt trận cuối khi tiếp Atletico Madrid trên sân nhà Da Luz.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Benfica đã khiến Galatasaray gặp rất nhiều khó khăn. Theo đó, Jonas và Nicolás Gaitán liên tục khuấy đảo hàng thủ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Và phải tới phút 25, Galatasaray mới có được cú sút đầu tiên được Wesley Sneijder thực hiện. Sang hiệp hai, Jonas phá vỡ thế bế tắc trận đấu khi đưa Benfica vượt lên dẫn trước ở phút 52. Thế dẫn bản của đội chủ nhà không kéo dài được lâu.

Phút 58, Lukas Podolski mang về bàn gỡ 1-1 cho Galatasaray. Song, Benfica một lần nữa vượt lên dẫn điểm khi Luisao có pha đệm bóng cận thành sau đường dọn cỗ của Raul Jimenez ở phút 67. Trong thời gian còn lại, Benfica tạo ra được thêm một số cơ hội nguy hiểm nhưng thủ thành Muslera thi đấu rất chắn chắn. Dù Nicolás Gaitán nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở những phút cuối khiến Benfica rơi vào thế 10 chống 11, nhưng họ vẫn bảo vệ thành công thắng lợi 2-1.

T.Y | 09:45 04/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục