Cuadrado và Sandro đều sẽ có mặt trong trận đấu với AS Roma

19:54 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cả Juan Guillermo Cuadrado lẫn Alex Sandro đều đã có mặt trong danh sách đăng ký tham dự trận đấu với AS Roma của Juventus.

Juan Cuadrado, Alex Sandro, AS Roma, Juventus

Juan Guillermo Cuadrado và Alex Sandro chính là hai bản hợp đồng mới nhất mà Juventus đã thực hiện vào tuần trước, tuy nhiên cả hai đều đã không được sử dụng trong trận đấu tại vòng đấu đầu tiên trước Udinese.

Tuy nhiên trong trận đấu với AS Roma vào cuối tuần này, tình hình có vẻ như sẽ thay đổi khi HLV Max Allegri đã điền tên cả hai cầu thủ này vào danh sách tham dự trận đấu.

Cũng trong cuộc họp báo mới đây, HLV Allegri cũng đã xác nhận việc Simone Padoin sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò dẫn dắt lối chơi của Juventus trong trận này, dù thực tế trong thất bại 0-1 trước Udinese anh là một trong những người gây thất vọng lớn nhất.

Bên cạnh đó một sự điều chỉnh rất đáng chú ý khác trong trận này đó là việc Kingsley Coman đã không có tên trong danh sách đăng ký, và rất có thể anh sẽ cập bến Bayern Munich trong vài giờ tới.

Thay cho Kingsley Coman sẽ là Paulo Dybala, và HLV Allegri cũng đã xác nhận ngôi sao người Argentina sẽ xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu tới.

Danh sách các cầu thủ Juventus tham dự trận đấu với AS Roma: Buffon, Chiellini, Caceres, Zaza, Morata, Pogba, Alex Sandro, Barzagli, Cuadrado, Mandzukic, Bonucci, Padoin, Dybala, Rugani, Neto, Lichsteiner, Sturaro, Evra, Rubinho, Pereyra, Vitale.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục