Cua rơ Vĩnh Long mất trộm xe đạp 200 triệu đồng

15:10 Thứ sáu 02/08/2013

Một vụ mất trộm hy hữu xảy ra khi cua rơ xe đạp đang tập huấn tại Vũng Tàu đã bị trộm đột nhập khách sạn và cuỗm đi chiếc xe trị giá hơn 200 triệu đồng.

Hoàng Sang (19) mất chiếc xe đua trị giá hơn 200 triệu đồng. Ảnh: Đức Đồng.

Đội xe đạp ADC Truyền hình Vĩnh Long đang tập huấn ở Vũng Tàu để chuẩn bị cho giải xe đạp Đồng bằng Sông Cửu long. Sáng 2/8, cua rơ Nguyễn Hoàng Sang sau khi thức dậy thì hốt hoảng khi “con ngựa sắt” thân yêu của anh không cánh mà bay.

HLV trưởng Nguyễn Huy Hùng cho biết: “Chiếc xe của em Sang là chiếc xe xịn, sườn xe là sườn cũ của xe Bùi Minh Thuỵ để lại. Chiếc xe đạp này rất giá trị và tối qua tôi để xe ngoài phòng nên đã bị trộm lấy mất. Sau khi phát hiện bị mất, chúng tôi đã trình báo khách sạn, công an để tìm kiếm”.

Ông Võ Viết Thanh, ông chủ của đội ADC THVL cho biết: “Xe của Sang là xe xịn, trị giá hơn 10 ngàn USD nên việc mất là rất đáng tiếc. Hy vọng công an sẽ tìm lại được vì ngoài giá trị chiếc xe thì sườn xe đã quen thuộc với em Sang”.

Theo nguồn tin, khách sạn nơi đội xe đạp ADC Vĩnh Long ở mở cửa 24/24 giờ. Tối qua (1/8), bảo vệ trực thức từ tối đến khoảng 3 giờ sáng thì đi ngủ và thời điểm đó đã bị trộm đột nhập lấy cắp. Người dân cũng đã kịp phát hiện và báo biển số xe máy mà tên trộm lui tới khách sạn cho công an. Tuy nhiên, khi mời chủ nhân của chiếc xe máy lên thì anh này trình bày đã bán chiếc xe máy cho người khác. Vì thế, hiện việc truy tìm tên trộm đang được công an và các đầu mối về xe đạp đua tiến hành chặt chẽ.

Tay đua Nguyễn Hoàng Sang dù là tay đua trẻ nhưng là một trong những tay đua chủ lực của Đội xe đạp ADC Vĩnh Long sau đàn anh Bùi Minh Thuỵ, Trịnh Đức Tâm nên anh được đầu tư xe đua xịn. Mới đây nhất, Hoàng Sang giành vị trí thứ ba ở giải xe đạp Hội nhà báo TP.HCM 2013. Hiện mất xe nên Hoàng Sang rất buồn và lo lắng không có xe để tham dự Cúp xe đạp Đồng bằng Sông Cửu long sắp diễn ra.

Đức Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục