Của nợ đồng ý rời Arsenal giúp CLB tiết kiệm 20 triệu bảng

09:07 Chủ nhật 29/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ có thể chia tay Pháo thủ thành London trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Willian gia nhập Arsenal dưới dạng tự do ở phiên chợ hè năm nay. Khi tới Emirates, tiền vệ người Brazil tuyên bố sẽ cùng Arsenal giành chức vô địch Champions League. Thế nhưng, những gì Willian để lại là 1 bàn thắng và 5 kiến tạo ở Premier League.

Không những thế, cựu sao Chelsea còn hưởng mức lương khổng lồ lên tới 240 nghìn bảng/tuần. Theo Metro, đây là mức lương cao thứ nhì tại Arsenal, chỉ kém mỗi đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang.

Willian agrees to tear up Arsenal contract in order to join Corinthians and will save Gunners £20m - Bóng Đá

 Willian có quyết định gây bất ngờ.

Chính vì thế, Arsenal có ý định bán đứt cầu thủ này. Và có lẽ, Arsenal sắp thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên Willian. Theo Sky Sports, cầu thủ 33 tuổi thông báo với Arsenal rằng anh sẽ hủy hợp đồng và gia nhập Corinthians trong 48 giờ tới.

Quyết định của Willian giúp Arsenal tiết kiệm khoảng 20 triệu bảng tiền lương khi hợp đồng hiện tại còn kéo dài tới tháng 06/2023. Trở về Brazil, Willian cũng sẽ bị cắt giảm 70% lương.

Ban lãnh đạo Arsenal được cho là ngạc nhiên trước cử chỉ của Willian. Họ đã chuẩn bị tinh thần để bù đắp một phần tiền lương chênh lệch cho cầu thủ tấn này công ra đi.

Nhưng Willian muốn rời Anh với tư thế ngẩng cao đầu và không có ý định bắt Arsenal tiếp tục trả một phần tiền lương khi không đóng góp được nhiều và không còn trong kế hoạch của Mikel Arteta.

Sau đó, nhà báo Fabrizio Romano cũng đã sớm xác nhận thông tin này.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 08:37 29/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục